Phạm Hương ''lột xác" quyến rũ sau tin đồn đã bí mật sinh con tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mặc chiếc áo ngắn khoe hững hờ nửa phần ngực dưới và vòng eo săn chắc, Phạm Hương lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi làm trào lưu khoe chân ngực nóng sốt trở lại.

Sau thông báo xác nhận đã đính hôn vào ngày 14/2, Phạm Hương có vẻ thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống của mình tại Mỹ. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 thường đăng tải những khoảnh khắc ấm áp trong căn nhà lớn với rất nhiều hoa tươi, bữa ăn sang trọng hay lộ diện với nụ cười rạng rỡ... trên trang cá nhân của mình. 

Thời gian gần đây, Phạm Hương khá tích cực trong việc liên tục chia sẻ những hình ảnh cá nhân trên Instagram của mình. Công chúng hoàn toàn bất ngờ về sự thay đổi hình ảnh của nàng Hậu quốc dân.

Mới đây người đẹp còn xuất hiện với một chiếc áo croptop khoe eo thon cùng vòng một căng đầy của mình. Từng dính tin đồn sinh con tại Mỹ, động thái này của Phạm Hương lạo một lần nữa khiến dân mạng xôn xao bàn tán. 

Phạm Hương gây sốt khi khoe chân ngực lấp ló.

Phạm Hương gây sốt khi khoe chân ngực lấp ló.

Đây không phải lần đầu Phạm Hương khoe thân táo bạo như thế. Trước đó, nàng Hậu từng khoe bờ mông săn chắc khi diện blazer dài. Không chỉ hãnh diện về vẻ đẹp hình thể, Phạm Hương còn phô diễn làn da được trang điểm nhẹ nhàng nhưng mịn lì như nhung. Cô tiết lộ nguyên nhân khiến làn da được cải thiện là do khí hậu khá lý tưởng ở nước Mỹ và việc hạn chế trang điểm giúp cô có được làn da đáng tự hào đến vậy.

Trước đó, người đẹp đã khoe vòng ba nóng bỏng.

Trước đó, người đẹp đã khoe vòng ba nóng bỏng.

Da mặt không tì vết của Phạm Hương sau khi sang Mỹ sinh sống.

Da mặt không tì vết của Phạm Hương sau khi sang Mỹ sinh sống.

Năm 2018, Phạm Hương khiến người hâm mộ lo lắng khi đột nhiên biến mất khỏi showbiz. Nhiều tháng liền, nàng hậu không có hoạt động gì, thậm chí cũng "mất tích" khỏi mạng xã hội. Dù phía Phạm Hương có giải thích cô mắc bệnh tuyến giáp và phải sang Mỹ điều trị một thời gian, nhưng khán giả vẫn "bán tín bán nghi". Thậm chí, có tin đồn Phạm Hương đã sang Mỹ để bí mật sinh con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn