Diệu kế giúp đánh bay vết thâm, se khít lỗ chân lông!

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của tôi đã thực sự thay đổi. Sự tự ti bởi sẹo thâm, làn da thiếu mịn màng không còn nữa. Chỉ nhờ một bí quyết nhỏ... mà hiệu quả lớn!

Cách chữa bệnh)- Thật kỳ diệu! Sau hơn 1 tháng kiên trì sử dụng loại mặt nạ đó, những sẹo thâm đã mờ hẳn. Lỗ chân lông cũng được se khít. Làn da trắng, mịn màng đã trở lại.

Ở cái tuổi đôi mươi, khi mà những cô gái khác tự tin khoe vẻ đẹp “xuân thì” , thì tôi lại luôn rụt rè giấu mình ở nhà bất cứ khi nào có thể, vì sự tự ti với khuôn mặt thiếu hoàn hảo bởi vết thâm.

Mụn là tác nhân khiến cho da mặt tôi trở nên tồi tệ đến thế này. Lốm đốm các sẹo thâm trên mặt và lỗ chân lông giãn nở một cách tối đa. Tôi buồn rầu với vẻ ngoài xù xì, xấu xí của mình.

Đi học xong là về nhà. Không giao lưu bạn bè, không cafe cuối tuần, không bar, không gì hết,... bởi cứ ra ngoài, tôi lại phải cố gắng dùng một lớp phấn trang điểm dầy cộp như “diễn tuồng” để che đi làn da xấu, rồi sau đó lại buồn bã với khuôn mặt thêm mụn của mình. Thế nên, tốt nhất là không đi đâu hết!

Có lẽ, tôi sẽ mãi sống cuộc sống đơn điệu với bốn bức tường nhà nếu không gặp một chuyên viên thẩm mỹ, một người bạn cũ của mẹ tôi.

Tôi đã luôn tự ti bởi khuôn mặt "xù xì" xấu xí của mình và ước mơ có được làn da đẹp. Ảnh minh họa

Lần đó, khi tôi cùng mẹ đi siêu thị mua đồ, bất chợt gặp lại người bạn xưa đã lâu không liên lạc của mẹ. Và chúng tôi có một buổi nói chuyện rôm rả ngay tại quán cafe ngay gần đó.

Tôi ngại ngùng khi nhìn người phụ nữ đã bước qua tuổi ngũ tuần nhưng làn da vẫn trắng mịn, không vết thâm. Dễ dàng nhận ra cái cảm giác tự ti, ái ngại của tôi, bà chỉ cười và nói: Bí quyết bao năm qua của cô chỉ là: lòng trắng trứng + mật ong. Ngày xưa, da cô cũng y hệt da cháu vậy.

Thế là cứ như người sắp chết tìm lại được sự sống, tôi hào hứng, chăm chỉ đắp cái loại mặt nạ đơn giản được coi là phương thuốc bí truyền của người phụ nữ đó. Mật ong và lòng trắng trứng, tỷ lệ ngang nhau, đắp vào buổi tối, tuần 3-4 lần.

Loại mặt nạ này không những làm mờ sẹo thâm, se khít lỗ chân lông mà còn có tác dụng làm trắng, giảm nếp nhăn trên da, chống lại dấu hiệu lão hóa.

Ngoài ra, tôi luôn giữ da mặt sạch, sử dụng kem chống nắng và uống thật nhiều nước. Hoa quả, sữa chua cũng đi kèm thường xuyên trong những bữa ăn vặt.

Làn da trắng, mịn màng đã đến với tôi, chỉ nhờ bí quyết nhỏ này, làm thay đổi cả cuộc sống của tôi. Ảnh minh họa.

Thật kỳ diệu!  Sau hơn 1 tháng kiên trì sử dụng loại mặt nạ đó, những sẹo thâm đã mờ hẳn. Lỗ chân lông cũng được se khít. Làn da trắng, mịn màng đã trở lại.

Tôi vui đến mức ngắm mình hoài  trong gương và đặt luôn vô số cuộc hẹn với bạn bè... để chứng tỏ khuôn mặt rạng ngời của tôi đã xuất hiện.

Bây giờ, tôi đã có thể làm những gì tôi thích, sống đúng với những gì tôi muốn thể hiện. Hòa đồng, không e ngại, tự ti như trước kia nữa.

Thật cảm ơn người phụ nữ đó đã mở ra cho tôi một cuộc sống mới, cuộc sống tự tin, đúng nghĩa của tuổi trẻ. Tôi cũng mong bí quyết này của mình làm được điều kỳ diệu đó với cuộc sống của các bạn!

  • Bảo Trâm (Nguyễn Khuyến, Hà Nội)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn