Choáng váng vì trong 1 tuần bị cả bố lẫn mẹ chồng đánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc của tôi đã xảy ra cách đây nửa tháng rồi. Nhưng thú thực, tôi vẫn thật sự uất nghẹn và choáng vì bị cả bố lẫn mẹ chồng đánh trong thời gian chỉ đầy 1 tuần.

Sự việc của tôi đã xảy ra cách đây nửa tháng rồi. Nhưng thú thực, tôi vẫn thật sự uất nghẹn và choáng vì bị cả bố lẫn mẹ chồng đánh trong thời gian chỉ đầy 1 tuần.

Tôi và chồng tôi đều có công ăn việc làm ổn định rồi mới kết hôn. Nhà chồng tôi cũng chỉ cách nhà bố mẹ đẻ 15 phút đi xe. Ở nhà chồng, vì không có các em chồng như nhiều gia đình khác nên tôi thấy khá thoải mái, tự nhiên. Ngoại trừ, bố mẹ chồng tôi nhiều lúc nóng tính và hơi quái tính.

Công bằng mà nhận xét, bố mẹ chồng tôi cũng là người rất quan tâm và để ý chăm sóc con cháu. Dù chồng tôi là con 1, nhưng ông bà vẫn xây nhà riêng ngay cạnh nhà ông bà và cho chúng tôi ăn riêng. Ăn riêng nhưng hàng ngày ông bà vẫn giúp trông nhà trông cửa và giúp trông con cho vợ chồng tôi.

Nếu như tính cách của bố mẹ chồng tôi như vậy thì sẽ mãi chẳng có chuyện gì. Người ngoài cũng vì thế luôn bảo tôi là số sướng. Nhưng đúng là, có "ở trong chăn mới biết chăn có rận". Làm dâu ông bà gần 2 năm, dù đã sinh cho ông bà một đứa cháu đích tôn bế bồng, tôi vẫn bị ông bà mắng mỏ xối xả thường ngày.

Thật sự lý do tôi bị bố mẹ chồng đánh rất nhỏ nhặt. Không ngày nào tôi không ấm ức và choáng váng. 

Gần 1 tháng trước, em bé 5 tháng tuổi nhà tôi bị viêm họng và âm ấm sốt. Hôm ấy, cho con ăn bữa phụ buổi chiều xong, tôi định cho con uống thuốc thì lại bận điện thoại. Vậy là đang nói chuyện điện thoại với khách hàng, tôi bị bố chồng hỏi cho con uống thuốc chưa. Tôi nhanh nhảu đáp chưa và có nói chút nữa sẽ cho con uống. Rồi tôi còn nói rằng, kể cả quên cho uống lúc này, đợi con ăn xong bữa chính buổi tối rồi cho uống cũng không sao.

Tôi chỉ nói có vậy mà bố chồng bất ngờ chạy lại với vẻ mặt tức giận. Ông giáng cho tôi một tát ù hết cả tai. Ông còn nói kèm: “Cho đáng đời con mẹ vụng về, không cho con uống thuốc đúng giờ giấc”. Tôi thật sự sốc và choáng vì sự việc xảy ra quá bất ngờ. Đến bây giờ, tôi cũng không biết mình đã sai ở chỗ nào.

Cứ nghĩ, trần đời 1 nàng dâu bị bố chồng đánh của tôi sẽ không bao giờ có lần thứ 2. Nào ngờ cách đây đúng nửa tháng, tôi lại bị mẹ chồng cầm chổi quét nhà vụt cho mấy vụt vào chân đau nhói (Ảnh minh họa)

Cứ nghĩ, trần đời 1 nàng dâu bị bố chồng đánh của tôi sẽ không bao giờ có lần thứ 2. Nào ngờ cách đây đúng nửa tháng, tôi lại bị mẹ chồng cầm chổi quét nhà vụt cho mấy vụt vào chân đau nhói. Đến giờ đã nửa tháng trôi qua rồi mà dấu vết của những vết tím do bị quật bằng chổi vẫn hằn rõ mồn một.

Lần này, nguyên nhân vẫn là thằng con trai của tôi. Chẳng là con tôi cứ sáng ngủ dậy có cái tính xấu là rất hay quấy khóc. Vì con còn quá nhỏ, mới 5 tháng tuổi nên tôi không cách nào cầm roi vọt xử lý được tật xấu này. Thế là nó khóc tôi cứ để mặc cho con khóc thoải mái với ý nghĩ, khóc chán rồi lại nằm chơi, từ bỏ mè nheo đi.

Vừa thực hiện như vậy với con được khoảng 5 phút, mẹ chồng nghe thấy tiếng khóc của cháu thì sốt ruột lật đật chạy lại. Thấy mình vẫn còn ở trong phòng mà nhìn con khóc trên giường, ba máu sáu cơn bà tay vừa cầm cái chổi quét nhà vừa tới tấp đánh vào mình. Đánh xong, bà vẫn xơi xởi chửi bảo có người mẹ nào tồi tệ như mình không. Rồi bà còn nói: “Tao đánh mày xem mày có khóc không mà dám đặt cháu tao khóc đến khản tiếng không”.

Bị cả bố mẹ chồng phanh thẳng tay chỉ trong 1 tuần mà tôi không thể ngờ được. Tôi nói thật chứ, với bố mẹ đẻ mình, tôi có bị ông bà đánh thế nào cũng được. Nhưng với bố mẹ chồng, ông bà có sinh tôi ra đâu, cũng chẳng nuôi dưỡng được ngày nào. Nói trắng ra là tôi cũng chẳng có tý máu mủ ruột rà gì với họ, chỉ vì bất đắc dĩ mới phải sống chung nhà với chồng tôi, vậy mà bố mẹ chồng là cái quái gì mà được quyền đánh con gái nhà người ta chứ? 

Tôi đã định nói vậy với bố mẹ chồng nhưng chắc chắn nói vậy, bố mẹ chồng sẽ cho rằng tôi hỗn láo. Nhưng bị lãnh cái tát và cái đánh của bố mẹ chồng mà tôi thấy choáng thật sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link