Đau đớn dâng hiến chồng sắp cưới cho cô bạn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết anh không phải là món hàng để trao đổi nhưng tôi vẫn quyết định đẩy anh đến với cô bạn thân.

Tôi viết lên những dòng này sau 3 giờ lên kế hoạch để Vũ - chồng chưa cưới của tôi lên giường với Trang - cô bạn thân thiết nhất.

Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xanh xao nhưng tôi vẫn mỉm cười. Tôi biết, chỉ còn cách duy nhất này thì Vũ mới có thể rời xa tôi, từ bỏ hôn lễ sắp tới.

Tôi và Vũ yêu nhau từ thời trung học. Bố mẹ phản đối vì tôi là 'cành vàng lá ngọc', còn Vũ chỉ là con của người chạy xe ôm.

Vượt qua ngăn cản của gia đình, vượt qua bao sóng gió, chúng tôi vẫn tin yêu và quyết tâm bên nhau trọn đời.

Mối tình gần 8 năm trời tưởng chừng sẽ có kết thúc viên mãn với lễ cưới sắp diễn ra vào tháng tới.

Ảnh minh họa

Sẽ thật vô tâm nếu tôi không nhắc đến Trang, cô bạn thân thiết nhất của chúng tôi. Ba chúng tôi chơi thân với nhau thời còn trung học.

Lên đại học, tôi với Trang học chung trường. Hai đứa thân với nhau như hình với bóng.

Biết được chuyện tình sâu đậm của tôi với Vũ, Trang thường xuyên lui đến nhà bố mẹ tôi, thuyết phục họ hiểu Vũ.

Trang bảo Vũ là chàng trai tốt tính. Mẹ mất, gia đình khó khăn nhưng Vũ luôn chăm chỉ học tập, làm lụng để đỡ đần cho bố.

Trang còn bảo, chàng trai biết quan tâm, chăm lo cho bố mẹ thì chắc chắn sau này sẽ thương vợ, chăm con lắm.

Cứ thế, hễ có thời gian rảnh là Trang lại đến nhà tôi nói chuyện với bố mẹ. Dần dà, bố mẹ tôi thấy thương và quý mến Vũ hơn.

Mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp cho đến ngày tôi cầm kết quả khám sức khỏe trên tay.

Chuyện là trước lễ cưới, bố mẹ tôi khuyên phải cùng nhau đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe tổng thể, ông bà là người khá cẩn thận và hiện đại.

Chúng tôi cũng vui vẻ nghe theo bởi tôi nghĩ, đây là dịp để anh kiểm tra sức khỏe bởi gia đình khó khăn, anh ít khi chú trọng tới bản thân.

Nhưng mọi việc diễn ra không như mong đợi. Lúc nhận kết quả, đôi chân tôi khụy xuống: Tôi chẳng thể sinh con cho anh…

Nước mắt lưng tròng, đôi vợ chồng sắp cưới dìu nhau về nhà. Trước ánh mắt thương xót của bố mẹ, tôi ngã vật xuống nền.

Tỉnh dậy, tôi cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay Vũ. Suốt 2 đêm rồi Vũ luôn túc trực bên giường. Thấy tôi mở mắt, Vũ ôm tôi nghẹn ngào:

'Anh biết đây là cú sốc lớn của cuộc đời em. Nhưng anh yêu em, anh không bao giờ từ bỏ em chỉ vì em không thể sinh con đâu. Chúng ta còn trẻ, sẽ có cách mà'. Tôi lắc đầu rồi lại khóc ngất đi.

Tôi bí mật gọi Trang đến nhà. Tôi biết, Trang yêu Vũ nhưng không dám nói ra. Rồi tôi cầu xin cô ấy:

'Cầu xin Trang hãy giúp Hằng. Hằng biết làm điều này là không phải nhưng chỉ có Trang mới giúp được Hằng, hơn hết là giúp Vũ'.

Nghe những lời đó, Trang ôm lấy tôi khóc nức nở…

Tôi nhắn tin cho Vũ đến một khách sạn. Ở đó Trang đang đợi anh. Tôi đưa cho Trang chiếc váy trắng Vũ tặng tôi ngày sinh nhật, bảo Trang mặc vào nằm đợi Vũ trên giường của khách sạn.

Tôi muốn họ là của nhau. Tôi muốn Vũ lấy được người vợ đẹp người, đẹp nết, sinh cho anh cả đàn con. Vũ xứng đáng được nhiều hơn thế.

Tôi lang thang trong cơn mưa lạnh. Tôi nhớ đến Vũ, nhớ đến chiếc váy cưới tinh khôi tôi sẽ chẳng bao giờ được mặc!

Ám ảnh vì đã giúp sếp nữ xinh đẹp có một đứa con
Ám ảnh vì đã giúp sếp nữ xinh đẹp có một đứa con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khó xử trước lời van nài ân ái của sếp nữ nhưng đã đồng ý để rồi mỗi lần gần gũi vợ, tôi luôn cảm thấy ân hận.
Vợ lén có con với người khác vì chê tôi xấu trai
Vợ lén có con với người khác vì chê tôi xấu trai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mối nghi ngờ về đứa con không phải của tôi đã có lời giải khi vợ nói rằng không muốn con vừa lùn, xấu như chồng nên lén lút có thai với kẻ khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT