Đêm tân hôn vợ đẹp thú nhận sự thật động trời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa ôm hôn vợ mới, trong đầu mường tượng ra đêm ân ái đáng nhớ, tôi bỗng dưng sững sờ khi nàng nói đang mang trong mình giọt máu của bạn trai cũ.

Tính tôi nhút nhát, ngại giao tiếp với bạn khác giới rồi lại bận học hành tiến thân nên đến mãi năm 30 tuổi sau khi du học trở về, tôi mới được gia đình mai mối một cô gái với ý định lấy làm vợ. Cô ấy kém tôi 6 tuổi, xinh xắn và là chỗ quen biết với cha mẹ tôi. Tôi ấn tượng với nàng ngay từ lần đầu gặp mặt. Và dù mới chỉ gặp nhau vài buổi nhưng gia đình đã quyết định hỏi cưới cô ấy cho tôi. Mẹ nói đã tìm hiểu kỹ cô gái này và thống nhất với gia đình cô ấy mọi chuyện nên sẽ tiến hành đám cưới sớm thay vì chờ đợi hai đứa tìm hiểu một thời gian nữa.

Tôi thắc mắc nhưng mẹ gạt đi nên cũng chẳng cãi thêm mà gật đầu đồng ý. Từ nhỏ đến lớn tôi luôn quen làm theo sự sắp xếp của mẹ. Tôi tin vào con mắt và lựa chọn của bà.

Đêm tân hôn vợ đẹp thú nhận sự thật động trời. Ảnh minh họa

Ngày đám cưới diễn ra, gương mặt của Trang, vợ tôi không được tươi cho lắm. Tôi cảm giác cô ấy đang buồn chuyện gì đó nhưng nghĩ rằng chắc đó chỉ là tâm trạng của cô gái ngày đi lấy chồng mà thôi.

Tôi không nghĩ quá nhiều về chuyện đó mà háo hức tưởng tượng đến thời khắc động phòng. Theo lời quảng cáo của mẹ, suốt 3 năm tôi du học bên nước ngoài, bà đã nhắm sẵn Trang để cưới cho con trai mình và tin chắc cô nàng vẫn còn chinh trắng.

Sau khi tiếp đón những vị khách cuối cùng trong ngày cưới, mẹ biết ý nên giục con trai đi ngủ sớm. Khẽ tiến vào phòng, vợ tôi vẫn ngồi đó nhưng sao nét mặt Trang vẫn đượm buồn.

Chúng tôi bắt đầu nói chuyện. Phải thừa nhận là tới lúc này tôi mới cảm nhận rõ hai đứa khá xa lạ bởi chưa có kỷ niệm nào. Những câu hỏi thăm làm hai đứa xích gần nhau hơn. Dường như cô ấy có điều gì muôn nói nhưng không dám thổ lộ. Khi tôi nghĩ đã đến thời điểm hai đứa nên thuộc về nhau cũng là lúc sự thật phũ phàng được Trang hé lộ.

Vừa ôm hôn vợ mới, trong đầu mường tượng ra đêm ân ái đáng nhớ, tôi bỗng dưng sững sờ và dừng lại khi nàng nói đang mang trong mình giọt máu của bạn trai cũ.

Vợ tôi kể rằng trước khi làm đám cưới với tôi, cô ấy đã trải qua mối tình đẹp với cậu bạn trong trường đại học. Hai người phải chia tay trong uất ức và dằn vặt vì sự ngăn cản của gia đình cô ấy dưới tác động quyết liệt của mẹ tôi. Trang thổ lộ dành cho người đàn ông đó một tình yêu chân thành và trái tim chỉ thuộc về anh ta.

Hai người họ đã thề nguyền sẽ đến với nhau nên 2 tháng trước ngày cưới, họ đã gặp nhau và chính thức thuộc về nhau theo đúng nghĩa đen của từ này. Họ thể hiện quyết tâm sẽ giữ đứa con này bằng mọi giá.

Lúc đó tôi biết thêm rằng mẹ mình chính là chủ nợ của gia đình Trang. Món nợ lớn mẹ cô ấy mượn gia đình tôi khi chạy chữa bệnh cho cha năm xưa là lý do mẹ tôi ép cưới.

Trang nói rằng, cô ấy cảm thấy tôi là người tốt và không đáng phải nhận sự lừa dối nên quyết định nói rõ mọi chuyện.

Tất cả những gì tôi vừa nghe được là sự thật ư. Thật không ngờ mọi chuyện lại thế này. Tôi chẳng tin là mẹ lại làm những chuyện này. Tôi đâu đến mức ế ẩm mà phải dùng mọi thủ đoạn kia cơ chứ. Cứ cho là cô gái mẹ cưới cho tôi xinh đẹp, nết na như lời quảng cáo của mẹ thì tôi cũng chẳng hạnh phúc khi tình cảm cô ấy đã dành cả cho bạn trai. Rồi còn cả cái thai đang lớn từng ngày trong bụng người phụ nữ đó nữa.

Tôi thất vọng và thất xấu hổ về những việc làm của mẹ. Hai đứa thỏa thuận sẽ kết thúc chuyện này tại đây.

Ê chề khi bị vợ giàu cắm sừng
Ê chề khi bị vợ giàu cắm sừng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vì lâu nay vẫn phải sống trong hèn nhát, phụ thuộc vào người vợ giàu có. Cô ta thoải mái cho mình cái quyền lên giường với trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT