Suốt 9 năm qua, tôi đã âm thầm phá vỡ hạnh phúc gã trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai đứa trẻ con của anh cần bố và người phụ nữ như tôi gần 50 tuổi rồi mà đi yêu một thanh niên trai trẻ, đúng kiểu phi công trẻ lái máy bay.

Tôi sinh năm 67, rất hối hận khi viết những dòng tâm sự này. Tôi làm trong cơ quan nhà nước, anh làm chung với tôi. Gọi anh chứ tính tuổi thì nhỏ hơn tôi 11 tuổi. Từ đồng nghiệp, tôi yêu anh lúc nào không biết, lúc đó anh chưa cưới vợ. Chúng tôi đã đi đến nhà nghỉ vào những buổi trưa, dần dần anh cũng yêu và nói không thể sống thiếu tôi.

Rồi năm 2006 anh nói sắp cưới vợ, hứa sau khi cưới vẫn đến với tôi. Tôi đang sống với chồng và con gái, do chồng thường đi công tác nên tôi cảm thấy cô đơn, trống vắng. Từ ngày quen và yêu anh tôi thấy mình như trẻ lại.

Thật sự hối hận vì lỡ cặp với trai trẻ.

Đám cưới của anh diễn ra, tôi cố nén đau đi dự, không kìm lòng được tôi đã ôm hôn anh nhiều lần. Chúng tôi vẫn yêu thương nhau, cho đến nay anh được hai đứa con, một trai bảy tuổi và bé gái ba tuổi. Nhiều lần anh muốn bỏ tôi để về với gia đình nhưng tôi dùng mọi cách lôi kéo bằng việc gọi điện thoại chửi vợ anh để cô ta ly dị.

Nhiều lần tôi bịa đặt nói rằng vợ anh đã gọi điện thoại chửi tôi, hù dọa tôi, thật sự cô ta rất hiền, khi bị tôi chửi mắng cô ta vẫn rất nhỏ nhẹ, không một lời chửi lại.

Lúc này tôi đã ly dị với chồng, được chia tài sản nên có rất nhiều tiền, quay sang mua xe cho anh, sắm sửa quần áo, mua quà cho con anh để kéo anh về phía mình. Anh vẫn luôn ở bên tôi, quan tâm và chăm sóc những lúc tôi cần. Có đêm buồn, cô đơn không ngủ được, anh thức trắng để tâm sự với tôi qua điện thoại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Có lần tôi đang nói chuyện thì nghe tiếng vợ anh gọi đi ngủ với giọng nhỏ nhẹ.

Giờ tình cảm chúng tôi rất tốt đẹp nhưng tôi cảm thấy hối hận vì những gì mình đã gây ra. Hai đứa trẻ con của anh cần bố và người phụ nữ như tôi gần 50 tuổi rồi mà đi yêu một thanh niên trai trẻ, đúng kiểu phi công trẻ lái máy bay bà già. Chắc anh cũng chán rồi nhưng tôi dùng lời ngon tiếng ngọt nên không thể bỏ tôi để về với gia đình. Tôi đã phá vỡ hạnh phúc của anh trong chín năm qua, giờ viết ra những dòng tâm sự này mong người vợ của anh đọc được và tha thứ.

Tôi quyết định ly hôn chồng ngay trong đêm tân hôn
Tôi đau đớn tột cùng khi phải quyết định ly hôn ngay trong đêm tân hôn mà tôi đã mong chờ bao năm ấy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT