Bôi hỗn hợp này lên mặt bạn sẽ không có nếp nhăn dù đã 40 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bôi hỗn hợp này lên mặt bạn sẽ không có nếp nhăn dù đã 40 tuổi - rất đơn giản, dễ làm lại vô cùng rẻ tiền.

cách ngừa nếp nhăn
Hãy biết cách ngăn ngừa lão hóa để trẻ mãi.

Hỗn hợp mật ong

Chuẩn bị:

– 3 muỗng baking soda

– 1 muỗng canh mật ong

– 3-4 viên nang vitamin E

– 3 muỗng sữa tươi

– 1/4 muỗng cà phê bột quế

Thực hiện:

Trộn tất cả những nguyên liệu trên vào một bát nhỏ, dùng dụng cụ khuấy đều hỗn hợp. Dùng hỗn hợp vừa có được thoa lên mặt và massage theo chuyển động tròn của ngón tay trong vòng 5 phút.

Sau đó, giữ nguyên lớp mặt nạ trên mặt trong vòng 10-15 phút. Cuối cùng rửa mặt thật sạch lại với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận làn da căng mịn và mờ nếp nhăn ngay lần đầu tiên thực hiện.

Mặt nạ từ chuối

Lấy 1 quả chuối tiêu, bỏ vỏ, xay nhuyễn cùng 3 quả dâu tây. Sau đó thêm vào 2 thìa mật ong nguyên chất, 2 thìa kem sữa béo. Đánh đều đến khi có được hỗn hợp sánh mịn là được. Dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt mỗi ngày 20 phút là mặt nạ  chống nhăn da mặt được các chị em yêu thích nhất đấy.

Mặt nạ lòng đỏ trứng

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê sữa chua không đường. Trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt, 20 phút sau rửa sạch.Nhờ thành phần giàu axit béo, lecithin và vitamin, loại mặt nạ này phù hợp nhất cho làn da ở giai đoạn đầu của quá trình lão hóa. Những nếp nhăn li ti trên mắt, quanh miệng và trán sẽ biến mất hoàn toàn.

Cách làm trắng răng và thơm miệng dễ hơn ăn kẹo
Cách làm trắng răng và thơm miệng dễ hơn ăn kẹo
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cách làm trắng răng và thơm miệng dễ hơn ăn kẹo - ai muốn sở hữu nụ cười tươi sáng hãy lưu lại ngay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link