6 mặt nạ lòng trắng trứng giải quyết khuyết điểm của từng loại da chị em nên thử

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 loại mặt nạ lòng trắng trứng bạn có thể tự làm tại nhà để có làn da sáng mịn, rạng rỡ.

Mặt nạ lòng trắng trứng cho da mụn

Mặt nạ trị mụn này bao gồm lòng trắng trứng, mật ong và nước cốt chanh. Nước chanh thường được sử dụng như một chất làm sáng da tự nhiên. Mật ong là chất giữ ẩm tự nhiên có hoạt tính kháng khuẩn và có thể làm giảm mụn nhọt. 

Đánh đều tất cả nguyên liệu trong một tô sạch. Thoa hỗn hợp này lên mặt. Để mặt nạ khô trong khoảng 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô mặt bằng khăn. Tiếp theo là bôi kem dưỡng ẩm. Nên đắp mặt nạ này hai lần một tuần.

3641-mat-na-long-trang-trung-ga-2

Mặt nạ lòng trắng trứng làm sáng da

Cam rất giàu vitamin C giúp làm sáng da bằng cách làm mờ các vết thâm. Các nghiên cứu cho thấy nghệ có đặc tính kháng khuẩn, chống lão hóa và chống viêm. Nghệ có thể giúp điều trị các tình trạng da khác nhau.

Đánh lòng trắng trứng vào tô cho đến khi nổi bọt. Thêm nước cam và bột nghệ. Trộn đều tất cả các thành phần. Thoa hỗn hợp này lên mặt. Rửa sạch mặt nạ sau khi khô. Thoa kem dưỡng ẩm để giữ cho làn da của bạn ngậm nước và sáng mịn. Sử dụng mỗi tuần một lần.

Mặt nạ lòng trắng trứng cho da khô

Mặt nạ lòng trắng trứng này chứa bơ và sữa chua giúp cải thiện độ ẩm của da và thúc đẩy trẻ hóa da. Bơ rất giàu axit béo thiết yếu giúp cấp nước cho da, bảo vệ da khỏi tia UV có hại và giảm viêm. Sữa chua có chứa axit lactic, một chất tẩy tế bào chết tự nhiên và giúp giảm nếp nhăn.

dung-sai-chuyen-nen-dap-mat-na-trung-ga-moi-ngay-202201060934539122

Bạn sẽ cần: 1 lòng trắng trứng, ¼ quả bơ chín nghiền, 1 thìa sữa chua. Đánh lòng trắng trứng cho đến khi sủi bọt. Thêm bơ xay nhuyễn và sữa chua. Trộn đều tất cả các thành phần để tạo thành một hỗn hợp mịn. Đắp hỗn hợp này lên mặt. Đợi 15 đến 20 phút trước sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ lòng trắng trứng trị mụn đầu đen

Bạn sẽ cần: 1 lòng trắng trứng, Khăn giấy hoặc mặt nạ giấy. Đánh lòng trắng trứng. Thoa hỗn hợp này lên da bằng cọ trang điểm. Đặt các dải khăn giấy hoặc mặt nạ giấy lên da. Phủ hỗn hợp lòng trắng trứng lên khăn giấy để có kết quả tốt nhất. Để trong 10 phút. Bóc khăn giấy ra khi mặt nạ khô. Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ này mỗi tuần một lần.

Mặt nạ lòng trắng trứng cho da nhạy cảm

Mặt nạ lòng trắng trứng này chứa các thành phần làm dịu như mật ong, sữa chua, dưa chuột và lòng trắng trứng. Những thành phần này nhẹ nhàng trên làn da nhạy cảm và giúp điều trị chứng viêm.

Bạn sẽ cần: 1 lòng trắng trứng, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa chua, 1 thìa nước ép dưa chuột. Trộn tất cả các thành phần để tạo thành một hỗn hợp mịn. Bôi lên mặt. Để khô trong 15-20 phút. Rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng mỗi tuần một lần.

3622-mat-na-trung-ga-1

Mặt nạ lòng trắng trứng cho da dầu

Bạn sẽ cần: 1 lòng trắng trứng, Nước cốt của ½ quả chanh. Đánh lòng trắng trứng và thêm nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt, tập trung vào vùng chữ T. Để khoảng 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô mặt bằng khăn. Sử dụng hai lần một tuần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link