Kiểu tóc cho bạn gái có khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp vào mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiểu tóc cho bạn gái có khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp vào mùa hè và hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vào những ngày hè nóng nực sắp tới các nàng hãy chọn một kiểu tóc đẹp mùa hè dưới đây để thay đổi phong cách của mình cho ngày thêm vui tươi năng động nhé. Chúc các nàng luôn xinh xắn dễ thương với kiểu tóc đẹp cuốn hút của mình trong nắng hè.

kiểu tóc đẹp
Hãy chọn cho mình kiểu tóc đẹp nhất trong mùa hè.

Tóc xoăn ngắn đánh rối

Đây là kiểu tóc hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa hè này bởi đặc tính dịu dàng, nữ tính nhưng nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ và cuốn hút. Kiểu tóc này cũng phù hợp với mọi khuôn mặt và màu tóc mà không sợ mất đi nét trẻ trung.

Với đặc tính ngắn ngang vai, lọn tóc được uốn xoăn nhưng đánh rối mất trật tự, độ mới lạ của kiểu tóc đang khiến nhiều cô gái phát cuồng. Nếu bạn là cô nàng yêu các xu hướng mới, hãy thay đổi màu tóc với những gam màu sáng táo bạo. Còn những ai ưa thích sự nhẹ nhàng thì những tone màu trầm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Dù nhiều ưu điểm nhưng tóc xoăn ngắn đánh rối lại không phù hợp với những bạn nữ sở hữu mái tóc dày bởi tính chất đánh rối sẽ làm mái tóc bạn trở nên dày dặn hơn. Những cô nàng có chất tóc mỏng và dày vừa phải sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho kiểu tóc này.
Bắt nguồn từ mái tóc ngắn cổ điển, tóc xoăn ngắn đánh rối được biến tấu thêm sự phá cách, hiện đại và cực kỳ trẻ trung. 

Tóc ngắn ngang cằm mái giữa

Không giống những kiểu tóc khác, tóc ngắn ngang cằm mái giữa thích hợp với các cô nàng sở hữu khuôn mặt V-line. Đây là kiểu tóc ép thẳng và ôm sát cằm, mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng và một chút đáng yêu cho người sở hữu.

Phần mái rẽ hai bên sẽ là điểm nhấn của kiểu tóc này bởi nó thể hiện nét đẹp trưởng thành và thanh lịch cho các bạn gái. Đây cũng sẽ là kiểu tóc hứa hẹn sẽ bùng nổ trong những ngày cực nắng nóng sắp tới bởi đặc tính mát mẻ tuyệt đối và không kém phần thời trang.

Bởi đặc tính dịu dàng là chủ yếu nên bạn nào muốn một chút cá tính và phá cách thì hãy lựa chọn những tone màu sáng hoặc trung tính cho mái tóc của mình.

Nếu đã chán để xõa tóc hằng ngày, các bạn cũng có thể thay đổi bằng cách buộc nửa đầu hoặc búi nửa củ tỏi để mình mới mẻ và sành điệu hơn.

Tóc búi cao hiện đại

Còn gì mát mẻ hơn trong mùa hè nếu mái tóc của bạn được búi cao nhí nhảnh. Kiểu tóc này mang đến vẻ hiện đại, nghịch ngợm cho các cô gái.

Kiểu tóc búi không hề kén chọn gương mặt. Đây cũng là phương án được nhiều cô nàng yêu thích khi lỡ phải ra phố trong tình trạng tóc rối bù, tóc bết hay chưa nghĩ ra được cách tạo kiểu nào hay ho.

Kiểu trang điểm khiến chàng
Kiểu trang điểm khiến chàng "chết" mê mệt
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những kiểu trang điểm dưới đây có thể khiến bạn hút hồn chàng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link