Công thức đơn giản giúp lông mi mọc dài, cong tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có cách để giúp cho lông mi của bạn mọc dài, cong vút và mãi đẹp cực đơn giản.

Để có được làn mi dài cong vút bạn đã áp dụng rất nhiều biện pháp và bí quyết, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn thì làn mi của bạn lại trở về trạng thái ban đầu, tức là vẫn ngắn và thưa. Vậy hãy thử áp dụng cách làm dài mi dưới đây thường xuyên để bạn có được làn mi như mình mong đợi nhé!

Làm dài mi với dầu thầu dầu

Nguyên liệu:

- Dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân.

- Vani.

- Chổi mascara cũ.

- Chai nhỏ.

Mẹo làm mi vừa cong vừa dài
Làm dài mi với dầu thầu dầu 

Cách làm:

Đổ dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân và vani chiết xuất vào lọ nhỏ theo công thức 3 phần dầu – 1 phần vani. Lắc nhẹ cho hỗn hợp thật đều. Khi sử dụng, dùng chổi mascara cũ đã được rửa sạch, khử trùng, nhúng vào dung dịch rồi chải lên mi từ gốc đến ngọn, cả mi trên lẫn mi dưới. Bạn nên sử dụng hai lần/ngày và nhớ tẩy trang trước khi dùng mascara tự nhiên này nhé.

Dùng vitamin E

Nguyên liệu:

- Dầu hoặc viên nang vitamin E.

- Lọ nhỏ.

- Bông gạc.

Cách làm:

Mẹo làm mi vừa cong vừa dài
Vitamin E

Vitamin E cũng là một nguyên liệu rất tốt dùng để dưỡng và làm dài mi mà bạn không nên bỏ qua. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy vài giọt dầu vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó, nhúng miếng bông trong dầu.

Quét miếng bông này lên lông mi, từ gốc đến ngọn, trên cả hai mặt của lông mi trên và dưới. 

Bạn sử dụng loại dưỡng này 2 lần/ngày, thường vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Giúp mi dài và cong với dầu dừa

Nguyên liệu:

- Dầu dừa.

- Dầu ô liu.

- Vitamin E.

- Lọ nhỏ.

- Chổi mascara cũ hoặc bông gạc.

Mẹo làm mi vừa cong vừa dài
Mi dài và cong với dầu dừa 

Cách làm:

Lấy 3 phần bằng nhau của 3 loại dầu trên vào lọ sạch. Nhúng chổi mascara sạch hoặc bông vào đó, rồi quét lên lông mi, 2 lần/ngày. Bạn hẳn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được sau một thời gian ngắn.

Nuôi dưỡng mi bằng trà xanh

Mô tả ảnh.
Nuôi dưỡng mi bàng trà xanh 

Ngoài áp dụng chăm sóc lông mi với dầu thầu dầu, tại sao bạn không thử trà xanh nhỉ? Thực tế, trà xanh rất giàu chất flavonoid, bao gồm cả epigallocatechin-3-gallate, trong đó có chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Chúng cũng giúp lông mi tăng trưởng tối ưu.

Để áp dụng biện pháp chăm sóc lông mi bằng trà xanh, bạn hãy áp dụng rửa nước trà xanh vào lông mi mỗi ngày nhưng tránh để chúng rơi vào mắt. Sau đó, rửa sạch chúng với nước lạnh.

Kem Vaseline

Thoa kem Vaseline lên lông mi cũng là phương pháp quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ trên thế giới hiện nay. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện phương pháp này hàng ngày (hoặc ít nhất 3 lần/tuần), bạn sẽ nhanh chóng thấy bất ngờ khi không chỉ có hàng mi của mình trở nên dày, dài hơn, mà vùng da quanh mí mắt cũng căng mịn như da em bé vậy. Vẫn với cây chổi mascara cũ đã được rửa sạch, bạn rắc lên đó ít phấn rôm trẻ em, sau đó quết lên 1 lớp kem vaseline thật đều rồi chải lên mi mắt của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn