Làm điều này buổi tối bạn trẻ hơn người khác 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thường xuyên làm điều này vào buổi tối bạn sẽ trẻ hơn người phụ nữ khác rất nhiều tuổi.

Buổi tối là khoảng thời gian da được nghỉ ngơi, tránh xa các tác nhân gây hại cho da như ánh nắng mặt trời, khói bụi, công việc căng thẳng, nhờ đó mà làn da sẽ được hấp thu dưỡng chất, tái tạo một cách hiệu quả và đây cũng là lúc bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc cho vẻ đẹp làn da của chính mình phải không nào.

Nước mật ong ấm

mật ong
Mật ong là một trong 5 loại nước uống giúp phụ nữ đẹp cả trong lẫn ngoài cơ thể.

Mật ong là một trong 5 loại nước uống giúp phụ nữ đẹp cả trong lẫn ngoài cơ thể. Vì vậy, việc bạn bổ sung cho cơ thể một cốc nước mật ong ấm áp vào buổi tối sẽ có tác dụng rất tốt để làm đẹp da và giảm cân. Bởi khi uống mật ong vào buổi tối, mật ong sẽ giúp đẩy lùi tất cả các chất béo bị tích tụ trong cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Bên cạnh đó, ly nước mật ong buổi tối sẽ giúp cung cấp các chất giúp chống oxy hóa tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật và lão hóa sớm. Nếu bạn là người bận rộn, bạn chỉ cần thêm một chút mật ong vào trà hoặc đồ uống nóng là bạn đã có ngay một phương pháp tự nhiên giúp chống oxy hóa rất tốt.

Tẩy da chết

Để làn da được thông thoáng và sạch sẽ, bạn đừng quên tẩy tế bào chết cho da 2 lần/tuần với hỗn  hợp từ thiên nhiên. Một trong những mặt nạ tẩy da chết rất được ưa chuộng chính là baking soda. Cách làm như sau: bạn trộn 1 thìa baking soda với 1 sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm rồi đến nước lạnh để kết thúc quá trình.

Đắp khăn ấm

Vào mùa lạnh, bạn có thể áp dụng phương pháp đắp khăn ấm lên da. Cách làm này sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái, đồng thời các lỗ chân lông giãn nở sẽ giúp bụi bẩn và bã nhờn bị đào thải ra ngoài. Đắp khăn ấm cũng giúp bạn ngăn chặn tình trạng nếp nhăn xuất hiện siêu hiệu quả. Sau khi đắp khăn ấm, bạn nhớ thoa nước hoa hồng để dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.

Cả đời môi không bao giờ bị nứt nẻ bằng mẹo đơn giản
Cả đời môi không bao giờ bị nứt nẻ bằng mẹo đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Môi không bao giờ bị nứt nẻ dù tiếp xúc với điều hòa, thời tiết thất thường... chỉ bằng mẹo đơn giản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn