Những màu nail khiến bạn không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chính những chi tiết nho nhỏ như màu nail sẽ giúp cho bạn trở nên cuốn hút và sành điệu hơn bao giờ hết. Dưới đây là những màu nail cực "hot" mà các cô gái không thể bỏ qua.

Ánh kim

Phong cách nail màu ánh kim luôn được những cô nàng sành điệu ưa thích bởi sự sang trọng và quý phái của nó,đặc biệt rất phù hợp với không khí mùa lễ hội hay những bữa tiệc sôi động.

Kèm với những biến tấu đơn giản và thêm một chút phụ kiện như nhũ ánh kim... bạn sẽ tạo được vẻ mới mẻ và "sang chảnh" cho màu vàng ánh kim quen thuộc và tự tin tỏa sáng tại những cuộc vui.

Màu đỏ

Màu đỏ cổ điển không bao giờ là lỗi mốt. Màu nail này rất hợp với những bạn gái sở hữu đôi tay trắng nõn nà, giúp bạn tạo ấn tượng mạnh về sự sang trọng và mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm. Nail màu đỏ sẽ hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp với son môi cùng tông và mặc trang phục màu nhạt.

Sắc màu quyến rũ này không những lấy lòng phái mạnh bằng vẻ nóng bỏng, thu hút cực kì bắt mắt mà còn có thể kết hợp hoàn hảo với hầu hết trang phục của phái đẹp. Trong đó màu nail đỏ tươi phủ bóng vẫn là cách đánh được yêu thích nhất trong tất cả. 

Màu nude

Bên cạnh những sắc màu táo bạo, thì gam màu cổ điển như nude vẫn giữ được sức hút với một số đông phụ nữ. Gam màu tự nhiên và cực kì nữ tính, mang đến vẻ đẹp thanh nhã, nhẹ nhàng cho đôi tay của phái đẹp. Đây cũng là một màu nail "an toàn", có thể dễ dàng lấy lòng người đối diện.

 Màu vàng

Khá nổi bật giống màu đỏ, nhưng nail màu vàng lại ghi điểm bởi sự trẻ trung tươi vui rất đặc trưng. Sắc nail vàng chói mang đậm âm hưởng của mùa xuân tràn đầy sức sống và dễ dàng đánh thức thị giác của người đối diện.

Bạn có thể chọn sắc vàng óng ả để làm điểm nhấn cho trang phục tối màu của mình, hoặc sang chảnh hơn với ánh nhũ li ti cho tới nhũ lớn hay thậm chí là gắn đá.

Màu cam cháy

Màu cam cháy luôn mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ cho phái đẹp. Chính vì thế mà nó đang là màu sơn vô cùng hot hiện nay. Màu sắc khá đơn giản nhưng cực kì nổi bật khi kết hợp với những trang phục họa tiết hoa xinh xắn. Chúng sẽ tạo nên phong cách vô cùng tuyệt vời cho bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn