Điểm danh những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu

( PHUNUTODAY ) - Làn da chúng ta bắt đầu lão hoá từ tuổi 20. Dưới tác động của những yếu tố gây hại, da dễ bị yếu đi, kém đàn hồi... Những sản phẩm chăm sóc da được ra đời để làm sạch da hiệu quả cũng như cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da luôn duy trì vẻ trẻ trung và khả năng phục hồi.

Sau đây là những sản phẩm chăm sóc da mà ai cũng cần có trong bộ sưu tập của mình.

Những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu

Sữa rửa mặt

Làm sạch bề mặt da là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da. Sử dụng sữa rửa mặt là cách hiệu quả để loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông. Rửa mặt với tần suất vừa phải giúp da luôn thông thoáng để hạn chế tình trạng viêm nhiễm gây nổi mụn trứng cá.

Sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ “mầm mống” gây mụn trứng cá

Sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ “mầm mống” gây mụn trứng cá

Kem chống nắng

Ánh nắng chứa nhiều tia UV gây hại cho sức khỏe làn da. Do đó, sử dụng kem chống nắng là một bước quan trọng không thể bỏ qua trong quy trình skincare. sử dụng kem chống nắng mỗi ngày giúp bảo vệ làn da, ngăn ngừa sạm nám và làm chậm quá trình lão hoá da. Bên cạnh đó, những sản phẩm kem chống nắng cao cấp còn được bổ sung các dưỡng chất giúp duy trì làn da căng mịn giàu sức sống.

Kem chống nắng bảo vệ làn da khỏi tác hại từ tia UV

Kem chống nắng bảo vệ làn da khỏi tác hại từ tia UV

Nước tẩy trang

Đối với chị em phụ nữ, nước tẩy trang là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu. Đặc biệt là những chị em thường xuyên trang điểm thì càng cần sử dụng nước tẩy trang để làm sạch da.

Tác dụng của nước tẩy trang đó là loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông. Sự khác biệt của nước tẩy trang so với sữa rửa mặt đó là sản phẩm này có khả năng làm sạch sâu và triệt để hơn. Các sản phẩm tẩy trang cao cấp có khả năng loại bỏ tạp chất mang đến khả năng làm sạch da tối ưu mà không khiến da bị khô.

Kem dưỡng

Công dụng chính của kem dưỡng đó là làm mềm da và giữ ẩm cho da một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, kem dưỡng còn cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết giúp cải thiện tông màu, tái tạo cấu trúc da và bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công từ các gốc oxy hóa.

Kem dưỡng chứa thành phần bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc oxy hóa

Kem dưỡng chứa thành phần bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc oxy hóa

Tẩy tế bào chết

Sau một thời gian dài, những lớp tế bào chết xếp lớp trên da gây ngăn cản trao đổi chất cũng như tạo điều kiện thuận lợi để da tích tụ độc tố. Lúc này, việc cần làm đó là tẩy tế bào chết để lấy đi những lớp sừng này giúp da trở nên thông thoáng hơn. Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da giúp da mịn màng, ngăn ngừa mụn, ngăn chặn nguy cơ lão hoá da sớm. tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, làm mờ vết thâm và kích thích tái tạo da.

Nơi cung cấp sản phẩm chăm sóc da uy tín

Trên đây là những sản phẩm chăm sóc da cơ bản nhất mà ai cũng nên có. Khi tìm mua sản phẩm, cần lưu ý là nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để tránh những tình trạng như kết quả không như mong đợi hay tệ hơn là gây tổn thương da.

Nếu bạn muốn mua được sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu uy tín thì hãy chọn Thế Giới Làm Đẹp. Nơi đây mang đến cho khách hàng những loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Martiderm, AHC, 9Wishes, 3W Clinic, Amorepacific, Angel’s Liqui,... và những tên tuổi lớn khác. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của bộ Y tế.

  Thế Giới Làm Đẹp cung cấp sản phẩm đến từ thương hiệu 9Wishes nổi tiếng

Thế Giới Làm Đẹp cung cấp sản phẩm đến từ thương hiệu 9Wishes nổi tiếng

Bên cạnh sản phẩm, Thế Giới Làm Đẹp còn làm hài lòng khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp. Dù nhu cầu chăm sóc da là gì, tư vấn viên luôn sẵn sàng lắng nghe để đưa ra giải pháp phù hợp. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ vận chuyển tận nơi cũng như là đổi trả sản phẩm nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất.

Được xây dựng trên mô hình khu phức hợp làm đẹp, Thế Giới Làm Đẹp cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Khách hàng không chỉ tìm thấy sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp da của mình, mà còn được tư vấn lựa chọn dịch vụ làm đẹp chất lượng.

Thế Giới Làm Đẹp chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn trở nên hoàn hảo. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chính là điều làm nên sự khác biệt.

THẾ GIỚI LÀM ĐẸP - Khu Phức Hợp Đầu Tiên Tại Việt Nam

  • Địa chỉ: 722 - 722A Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM (gần chợ Hạnh Thông Tây)
  • Instagram: https://www.instagram.com/thegioilamdep.vn/
  • Hotline: 1800 2024 (miễn phí cước gọi)
  • Website: https://thegioilamdep.vn/
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link