Daisy Doll được ra đời với một cá tính thời trang
Vào những năm 1960, người khởi xướng mini-skirt với cái tên Bazaar - bà Mary Quant đã từng có tuyên bố “chấn động” làng thời trang lẫn làm đẹp. Quý bà cho hay: “Tôi muốn đưa thời trang lên “khuôn mặt””. Người đàn bà quyền lực coi mỹ phẩm là một phần của thời trang đã khiến cả thế giới phải suy nghĩ lại quan điểm về làm đẹp: Hãy là chính mình một cách tự do!
“Khi soi gương, đó là cơ hội để gặp một bản thân mới. Tôi muốn tận hưởng việc trang điểm theo cách riêng của mình giống như việc thay đổi quần áo vậy. Khoảnh khắc thú vị đó dành cho bạn, người có sự hiếu kỳ tràn ngập.” - bà Mary Quant nói.
Mary Quant Cosmetics được ra đời vào những năm sau đó và được giới điệu mộ hưởng ứng trên toàn cầu. Vào năm 2020, nhân dịp Mary Quant kỷ niệm 50 năm thành lập tại Nhật Bản, Daisy Doll được truyền cảm hứng và ra đời.
Daisy Doll by Mary Quant - thương hiệu mỹ phẩm an toàn như kem dưỡng
Được “nuôi lớn” bởi người phụ nữ tiên phong của "Swinging London" vào những năm 1960, Daisy Doll by Mary Quant tiếp nối sứ mệnh của Mary Quant Cosmetics với hy vọng mọi người sẽ luôn tỏa sáng rực rỡ theo cách riêng của mình. Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tới từ Nhật Bản luôn đề cao sự an toàn cho làn da phụ nữ.
Daisy Doll by Mary Quant là cái tên bạn tìm đến để “F5” diện mạo nhưng đồng thời cũng là “cô bạn thân” lành tính, êm ái với làn da nữ giới. Trong tất cả sản phẩm của nhãn hàng mang biểu tượng cánh hoa cúc có chứa nhiều thành phần dưỡng da, dưỡng ẩm và chống nắng, không gây khô da hay khiến cho bạn trở nên thô cứng vì make-up.
Đó là lí do, Daisy Doll by Mary Quant được yêu thích lớn tại Nhật Bản và cả những quốc gia châu Á. Hàng nghìn KOLs, Tiktoker hay các Beauty Blogger - những bậc thầy về trang điểm đều dành lời khen có cánh cho độ mềm mướt trên da của các sản phẩm đến từ nhà “hoa cúc đen” như Mito Makeup, Momomi Makino,...
Sản phẩm độc đáo, tích hợp nhiều tính năng 3 trong 1
Daisy Doll by Mary Quant phủ sóng tất cả các sản phẩm cần có trong công cuộc làm đẹp dung nhan của phái nữ như kem nền, kem lót, phấn phủ, phấn mắt, phấn má, eyeliner, chì kẻ mày, son môi,... Song tất cả lại không chỉ dừng lại ở sự đa dạng trong danh mục sản phẩm mà còn hỗ trợ “cánh má hồng” sự tiện lợi trong công cuộc tút tát nhan sắc.
- Liquid Serum Foudation (Kem nền serum) - cái tên khi nhắc đến có lẽ khiến nhiều “con nghiện” skincare phải bừng tỉnh. Kem nền nhà “Hoa cúc đen” được mệnh danh là “vũ khí 3 trong 1”. Item có kết cấu dạng lỏng mướt và mịn trên da.
Sản phẩm khắc phục được tình trạng bể nền gây ra do chuyển động của cơ mặt nhờ thành phần bám dính (Film Polymer). Ngoài ra, Liquid Serum Foudation còn chứa bột hấp thụ bã nhờn giúp cho lớp nền bền màu, hạn chế xuống tông. Tất nhiên, trong lọ kem nền không thể thiếu thành phần huyết thanh cho làn da mộc đẹp hơn.
- Loose Powder (Phấn phủ dạng bột) là sản phẩm không còn quá xa lạ với hội chị em mê make-up. Hộp phấn nhỏ gọn, chắc tay có 3 loại kết cấu mang đến hiệu ứng làn da trong mơ với 4 công năng tích hợp.
Lớp Face Powder cho kết cấu da như ý mà không có cảm giác trắng bệch hay bột phấn. Khi phủ lên da, phấn tiệp vào da mềm mại như thể tan chảy vào đó. Bên cạnh đó, phấn phủ dạng bột còn có chứa Hydroxyapatite, dicalcium phosphate, methyl methacrylate crosspolymer có công năng phản chiếu ngẫu nhiên ánh sáng để làm mờ các lỗ chân lông giúp làm mịn và sáng da.
Silica có trong sản phẩm còn giữ lớp nền bền màu, hạn chế xuống tông da hay tình trạng “bể nền” khi cử động cơ mặt. Tất nhiên, item được phụ nữ Nhật săn đón còn không thể thiếu thành phần dưỡng ẩm Lipidure giúp da luôn ẩm mượt mà không bị khô.
- Daisy Doll Dual Color Stick (Phấn mắt 2 màu dạng kem) là cứu tinh của chị em công sở. Nếu nàng là một người mới trong hội trang điểm hay không có thời gian đánh 7749 lớp phấn mắt và tài chính eo hẹp thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua. Thanh đa năng màu cho phép bạn tự do kiểm soát màu sắc và độ lấp lánh chỉ bằng một lần tô.
Phấn mắt dạng thỏi, nhỏ gọn như thỏi son môi có tất cả 6 màu. Các tông màu được phối với tỉ lệ vàng 6:4 được sáng tạo với dạng kem ưu ái cho vùng da quanh mắt hay bị khô. Các item còn có nhũ nhẹ, hạt nhỏ mịn nên giúp chị em “ngược dòng lão hóa” tới cả chục tuổi.
Cú bắt tay lớn giữa Omicare và Club Cosmetics Co., Ltd.
Kể từ khi phát hành vào tháng 7/2021, Daisy Doll đã được xuất bản trên hơn 30 tạp chí như SWEET, &ROSY. Thương hiệu cũng đã được triển khai tại khoảng 270 variety shop tại Nhật Bản. Nhiều năm qua, nhà “hoa cúc đen” cũng được chào đón tại Đài Loan, Trung Quốc. Hiện nay, con số này không dừng lại ở đó mà còn được lan tỏa rộng khắp các quốc gia trong châu Á, đặc biệt là Việt Nam bởi “cú bắt tay” giữa Omicare và Club Cosmetics Co., Ltd. - thương hiệu quản lý Daisy Doll.
Omicare được thành lập năm 2012 và là thành viên của tập đoàn Ominext với 10 năm phát triển phần mềm y tế cho thị trường Nhật Bản. Từ mối quan hệ rộng rãi của Ominext, Omicare lựa chọn các sản phẩm “quốc dân” và phân phối tại Việt Nam với giá thành hợp lý, vừa túi tiền với đông đảo người dân Việt Nam. Tập đoàn hiện chịu trách nhiệm phân phối hàng chục nhãn hàng với hơn 1500 cửa hàng trên toàn nước Nhật và nhiều công ty hợp tác trên toàn thế giới. Daisy Doll by Mary Quant sẽ là cái tên tiếp theo chạm đến tận tay người tiêu dùng với nhiều chương trình phù hợp.