Style trang điểm ngọt ngào giúp nàng sở hữu vẻ ngoài rung động khó cưỡng

( PHUNUTODAY ) - Mang đến một diện mạo đáng yêu đầy cuốn hút mà không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, layout strawberry makeup được các tín đồ làm đẹp đón nhận.

Phong cách trang điểm dâu tây hay còn gọi là strawberry makeup đang "gây bão" trên các nền tảng mạng xã hội thời gian gần đây. Đó là sự kết hợp của má hồng tươi tắn, đôi môi đỏ ngọt ngào và những nốt tàn nhang mềm mại, phong cách trang điểm dâu tây khiến hội chị em xao xuyến bởi sự linh hoạt của mình. 

Empty

Đặc trưng của phong cách trang điểm dâu tây là hiệu ứng căng mọng tự nhiên thiên về tông màu hồng. 

Empty

Một diện mạo tươi tắn đầy cuốn hút với làn da sáng, căng mọng, các sắc đỏ và hồng trên má, môi, mí mắt cùng những đốm tàn nhang lấp ló.

Empty

Strawberry makeup chính là kiểu trang điểm như không trang điểm nhưng tạo điểm nhấn với đôi má tông màu hồng, ngọt ngào đáng yêu là những gì mà layout này mang đến cho chủ nhân.

Empty

Người có công làm cho lối trang điểm dâu tây này trở thành cơn sốt làm đẹp chính là It Girl Hailey Bieber.

Empty

Dưỡng ẩm chính là bước quan trọng nhất bởi khi làn da của bạn đủ ẩm thì lớp kem nền mới hoàn hảo được. Nếu muốn làn da của mình đẹp không tì vết, bạn có thể dùng thêm một lớp cushion thật mỏng. Để sở hữu một đôi má hồng của strawberry girl chính hiệu, các tín đồ nên tán đều kem má hồng từ phần dưới mắt, đi qua mũi và đến tận chân tóc hai bên. Và bạn cũng đừng quên điểm xuyết bằng một chút phấn highlight.

Empty

Hoàn thiện phong cách trang điểm dâu tây với đường kẻ mắt mảnh, nhẹ. Đôi môi với một chút son bóng đỏ hoặc hồng.

Empty

Để có được đôi má hồng thật ấn tượng, tươi tắn thì bạn gái nên sử dụng phấn má hồng dạng kem, vừa dễ tán mà lên màu lại chuẩn và thoa lên má, sống mũi hoặc thái dương. Layout strawberry makeup được các tín đồ làm đẹp đón nhận cũng như những người nổi tiếng nhiệt tình lăng xê nhanh chóng trở thành trend.

Empty

Kiểu trang điểm dâu tây tôn vinh vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu và lãng mạn.

Empty

Để tăng độ ngọt ngào, dễ thương bạn có thể dùng phấn hồng phủ lên mí mắt một lớp rất nhẹ và đừng quên chuốt mascara màu đen hoặc nâu.

Nếu là một tín đồ làm đẹp thực thụ thì chắc chắn nàng không thể ngó lơ với phong cách trang điểm dâu tây vô cùng ngọt ngào, đáng yêu được giới thiệu ở trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link