Doctors: Lời xin lỗi muộn màng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở tập 19 của Doctors, Lee Sung Kyung đã phải quỳ xuống cầu xin Park Shin Hye tha thứ cho những lỗi lầm trước đây của mình.

Vào ngày thứ 2, ngày 22/8, đài SBS đã quyết định chiếu liên tiếp hai tập 18, 19. Hai tập áp chót của Doctors đang từng bước gỡ rối mọi khúc mắc, trong đó chủ yếu tập trung vào việc điều tra nguyên nhân cái chết oan của bà nội Hye Jung (Park Shin Hye). Với sự trợ giúp của Ji Hong (Kim Rae Won), việc điều tra của Hye Jung trở nên thuận lợi hơn. Dù trước đó không hề thích Ji Hong can dự vào "bài tập" của mình, nhưng sau đó cô gái mạnh mẽ này đã phải nhường một bước để bác sĩ Hong bước vào cuộc đời mình.

Mặc cho Ji Hong tha thiết khuyên người yêu nên sống cuộc đời thanh thản, quên hết hận thù nhưng Hye Jung vẫn không buông xuôi. Chính vì vậy, thay vì ngăn cản cô, anh đã tiếp thêm sức mạnh. Cùng với sự trợ giúp của Ji Hong, Yoon Do (Yoon Kyun Sang) cũng nhiệt tình tìm cách cứu Hye Jung. Trước dây, anh là người luôn giữ vững quan điểm, dù ai nói ngả nói nghiêng vẫn kiên quyết chỉ làm bác sĩ, không nhúng tay vào chính trị.

Vì Hye Jung, anh xả thân lao vào vòng xoáy quyền lực ở bệnh viện. Một chàng trai chưa bao giờ chịu thay đổi vì một ai đó nay đã đột ngột đổi ý vì một cô gái đã có người yêu. Không còn giữ thái độ lễ phép như xưa, Hye Jung thẳng thừng đối mặt, thậm chí còn dọa giết ông ta. Không may, giám đốc ranh ma đã chuẩn bị cây bút ghi âm sẵn bên người. Cuộc nói chuyện không có lợi cho Hye Jung đã bị thu lại.

Chưa cần Hye Jung động tay, Myung Hoon đã mắc chứng bệnh nặng. Sau khi chẩn đoán, đây là ca phẫu thuật vô cùng khó, đến cả trưởng khoa Kim Tae Ho cũng phải lắc đầu. Người có năng lực nhất bây giờ có thể chữa cho ông ta chỉ có Ji Hong. Ban đầu, Ji Hong từ chối vì không muốn phẫu thuật cho một người không tin tưởng vào tay nghề của mình.

Lúc bố lâm bệnh nặng cũng là lúc Seo Woo hoang mang nhất, cô đã khóc rất nhiều dù cách đây không lâu, hai người luôn cãi vã, thậm chí, Seo Woo còn mới nhận cái bạt tai đầu tiên của bố. Tình cờ, chính Seo Woo đã phát hiện ra lý do Hye Jung vào bệnh viện này làm việc để trả thù bố mình. Cô nàng tìm được chiếc bút ghi âm cuộc nói chuyện. Thế nhưng, Seo Woo không trở thành đồng minh của bố mà đưa lại cây bút cho Hye Jung. Chưa dừng lại ở đó, Seo Woo còn quỳ gối cầu xin bạn tha thứ cho gia đình mình.

Doctors sẽ có một kết thúc như thế nào. Hãy cùng đón xem tập cuối vào 20h ngày 23/8 trên đài SBS nhé!

 

Cinderella and Four Knights: Bộ phim
Cinderella and Four Knights: Bộ phim "lạ mà quen"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người nhận xét, Cinderella and Four Knights có nhiều nét tương đồng với "Vị Ngọt Machiato" và "Boys Over Flowers".

 

Bộ Tứ Lừa Đảo: Bộ phim không nên bỏ qua
Bộ Tứ Lừa Đảo: Bộ phim không nên bỏ qua
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh "Train To Busan", bộ phim "Bộ Tứ Lừa Đảo" sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có ý định đến rạp chiếu phim.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn