Bạn trai thiếu gia kém tuổi làm gì trong sinh nhật Diệp lâm Anh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diệp Lâm Anh vô cùng bất ngờ khi được bạn trai thiếu gia và bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật cho cô ở tuổi 27.

Đã nhiều năm, Diệp Lâm Anh không tổ chức sinh nhật cho mình. Trước bất ngờ mà mọi người dành cho mình, Diệp Lâm Anh cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Người lên ý tưởng tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Diệp Lâm Anh chính là bạn trai thiếu gia của cô.

Tới dự buổi sinh nhật ấm cúng của DIệp Lâm Anh còn có bạn thân của cô là stylist Pông Chuẩn.

Người anh thân thiết Mc Anh Khoa cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật của Diệp Lâm Anh.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của rất nhiều bàn bè thân thiết khác.

Bị bàn bè bôi bánh kem đầy mặt, bạn trai thiếu gia của Diệp Lâm Anh ân cần giúp cô lau mặt. Được biết, từ khi yêu nhau, Diệp Lâm Anh được bạn trai cưng chiều hết mực, thường xuyên tháp tùng cô đi sự kiện.

Sau buổi tiệc, Diệp Lâm Anh rạng rỡ ôm bó hoa mừng sinh nhật ra về. Cô được người yêu kém 1 tuổi đưa đón bằng xế hộp sang trọng.

Diệp Lâm Anh lưu luyến vẫy tay chào tạm biệt các bạn. Thời gian này Diệp Lâm Anh khá bận rộn. Cô tham gia chương trình 'Cầu thủ nhí 2016', vừa hoàn thành MV nhạc dance chuẩn bị ra mắt vào tháng 10 và góp mặt trong phim 'Vệ sĩ Sài Gòn'.

Cường Đô la thay đổi
Cường Đô la thay đổi "lạ kì" từ khi mở lại facebook
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể nói, "đại gia phố núi"- Cường Đô la là một trong những doanh nhân được dư luận quan tâm nhiều nhất từ đời sống thực đến mạng xã hội ảo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link