Hà Hồ khen Lan Khuê hết lời, Phạm Hương nói không xứng đáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương đã tức tối cùng với học trò ra về. Cô không quên nhận xét rằng Lan Khuê không công tâm

Tập 7 The Face đã kết thúc với những diễn biến xoay chiều khi đội Lan Khuê đã có chiến thắng kép. Trong phần thử thách cá nhân với việc phải diễn xuất theo tình huống được ban tổ chức đưa ra, Tóc Tiên đã trao chiến thắng cho Mai Ngô. Cô cũng là thí sinh thường xuyên chiến thắng giải cá nhân.

Lan Khuê và Phạm Hương

Trong phần thử thách với HLV, tấm hình của Lan Khuê và Quỳnh Mai cũng được người đại diện thương hiệu dành cho những lời khen và giành được chiến thắng thuyết phục. Sau rất nhiều lần được đánh giá cao, đây mới là lần đầu tiên Lan Khuê có quyền loại thí sinh.

Hà Hồ nhận xét về kết quả này: "Chiến thắng này dành cho Lan Khuê là hoàn toàn xứng đáng ! Đáng lẽ ra Lan Khuê đã thắng từ những tập trước !!! Cô ấy ko chỉ giỏi chụp hình mà cả ở những bước đi Catwalk!".

Trong phần loại thí sinh, Lan Khuê đã loại Diệp Linh Châu vì cô cho rằng thí sinh này là một cô gái cá tính, nhưng cô chưa thể hiện được sự đa dạng trong phong cách mà một gương mặt thương hiệu cần có. Lan Khuê giữ lại thí sinh đội Hà Hồ vì muốn chất lượng tốt cho chương trình.

Lan Khuê và Phạm Hương 1

Trước quyết định của Lan Khuê, Phạm Hương đã tức tối cùng với học trò ra về. Cô không quên nhận xét rằng Lan Khuê không công tâm trong quyết định và chỉ muốn trả thù mình vì cô đã loại ba học trò của Lan Khuê. Cô cũng cho rằng, chiến thắng của Lan Khuê không xứng đáng.

Về phía dư luận, sau một tập đầy sóng gió thì những diễn biến mới nhất của tập này nhận được sự ủng hộ của số đông khán giả.

Hé lộ danh tính bạn trai thiếu gia của Á hậu Tú Anh
Hé lộ danh tính bạn trai thiếu gia của Á hậu Tú Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Live show "Love Songs" của Hà Hồ diễn ra tối qua có sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng. Nhân buổi live show này, Á hậu Tú Anh...
Những ông chồng Tây giàu bậc nhất showbiz Việt
Những ông chồng Tây giàu bậc nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều những sao Việt gửi gắm hạnh phúc bên cạnh những người chồng Tây tài giỏi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn