Nuôi hai con, Elly Trần chia sẻ điều gì khiến nhiều người rơi lệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip Elly Trần đăng tải gần đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của Elly Trần có tâm sự về nhưng vất cả khi phải một mình nuôi con khiến không ít người rơi nước mắt:" Dùng 8 phút để miêu tả về 365 ngày trong 1 năm quả thật là chưa đủ. Nhưng mẫu thân đặt mục tiêu là mỗi năm sẽ cố gắng làm đuợc 1 cái clip kể lại thật chân thật , gần gũi về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của mẹ con mình trong năm đó, rồi gom lại thành 1 Hộp Kí Ức và tặng cho các con khi trưởng thành.

Sở dĩ lại là clip vì trẻ con thì lớn nhanh như thổi và thời gian trôi qua ko bao giờ trở lại, mà mẹ thì luyến tiếc muốn lưu giữ hết từng ánh mắt , nụ cười, cử chỉ của các con qua từng thời điểm...Và cũng là để cho bà già Elly có cái mà lấy ra xem lại khi bắt đầu quên nọ quên kia..."

Nội dung đoạn clip có thể thấy Elly Trần không phải lúc nào cũng xinh đẹp, lộng lẫy đi chơi cùng 2 con mà góc khuất đằng sau đó là một người mẹ vô cùng yêu thương yêu con của mình khi tự tay đi chợ nấu ăn, cũng đi làm tần tảo sớm hôm để lo cho Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Đoạn clip của Elly Trần đã chạm tới trái tim của người xem khi chia sẻ cuộc sống hết sức bình thường của 3 mẹ con. Cũng giống như bao người mẹ khác Elly Trần cũng phải tần tảo sớm hôm để có thể nuôi 2 con của mình và mọi thứ còn nhân lên gấp bội khi cô quyết định làm mẹ đơn thân.  

elly trần
Elly Trần chăm lo cho con gái.
elly trần
Cadie Mộc Trà khóc khi Elly Trần đi làm.
Sau scandal hút thuốc Kỳ Duyên đã bị Huyền My
Sau scandal hút thuốc Kỳ Duyên đã bị Huyền My "thế chân"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có thể nói sau scaldan hút thuốc Hoa hậu Kỳ Duyên đã tổn hại rất nhiều về hình ảnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn