Lê Phương công khai khoe người yêu kém 9 tuổi, Midu hành động lạ

(Phunutoday) - Trong khi Lê Phương lần đầu công khai khoe người yêu kém 9 tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên thì Midu hành động lạ sau khi Phan Thành cầu hôn.
Diễn viên Lê Phương lần đầu công khai khoe người yêu - ca sỹ Phạm Trung Kiên kèm dòng chú thích 'Yêu Tổ Quốc'... Điều đầu tiên Bác dạy! Và vì, 'nơi ấy là Trường Sa!'.

Diễn viên Lê Phương lần đầu công khai khoe người yêu - ca sỹ Phạm Trung Kiên kèm dòng chú thích "Yêu Tổ Quốc"... Điều đầu tiên Bác dạy! Và vì, "nơi ấy là Trường Sa!".

Hotgirl Midu 'Du yêu Biển Việt Nam. Thương ngư dân Việt Nam'.

Hotgirl Midu "Du yêu Biển Việt Nam. Thương ngư dân Việt Nam".

Angela Phương Trinh sexy 'Tôi thường thấy phụ nữ xấu kết đôi với đàn ông đẹp trai và ngược lại, bởi như thế họ sẽ không có bất kỳ đối thủ nào. Đôi khi những người đàn ông đẹp trai thường tránh né tôi...'.

Angela Phương Trinh sexy "Tôi thường thấy phụ nữ xấu kết đôi với đàn ông đẹp trai và ngược lại, bởi như thế họ sẽ không có bất kỳ đối thủ nào. Đôi khi những người đàn ông đẹp trai thường tránh né tôi...".

Bằng Kiều mừng sinh nhật tuổi mới trên máy bay: 'Đời mình vui-buồn-sướng-khổ cũng đã trải qua hết rồi.... Đến ngay ngày sinh nhật mà còn lơ lửng trên zời thì đúng là....hết nấc!.  Xin đc cảm ơn tới tất cả những lời chúc tốt đẹp của gia đình, bạn bè và khán giả khắp nơi đã gửi cho mình... Love u all'.

Bằng Kiều mừng sinh nhật tuổi mới trên máy bay: "Đời mình vui-buồn-sướng-khổ cũng đã trải qua hết rồi.... Đến ngay ngày sinh nhật mà còn lơ lửng trên zời thì đúng là....hết nấc!. Xin đc cảm ơn tới tất cả những lời chúc tốt đẹp của gia đình, bạn bè và khán giả khắp nơi đã gửi cho mình... Love u all".

Khắc Tiệp 'Muốn nhìn thấy cầu vồng, bạn phải biết chịu đựng cơn mưa'.

Khắc Tiệp "Muốn nhìn thấy cầu vồng, bạn phải biết chịu đựng cơn mưa".

Khánh Thi - Phan Hiển ăn mặc sang trọng 'Đi tiệc anh trai' Thanh Bạch.

Khánh Thi - Phan Hiển ăn mặc sang trọng "Đi tiệc anh trai" Thanh Bạch.

Lưu Hương Giang khoe chiếc váy đa năng: 'Váy mấy trăm ngàn mà mặc từ lúc bầu đến lúc trở thành 'người bình thường'.

Lưu Hương Giang khoe chiếc váy đa năng: "Váy mấy trăm ngàn mà mặc từ lúc bầu đến lúc trở thành "người bình thường".

Ngọc Trinh thừa nhận, 'Tôi yêu mặc Jean và áo Trắng'.

Ngọc Trinh thừa nhận, "Tôi yêu mặc Jean và áo Trắng".

Nhã Phương vui vẻ cùng nam diễn viên Kang Tae Oh - người đóng cặp cùng cô trong 'Tuổi thanh xuân' - đi du lịch: 'Anh Trời ảnh giận ai mà ảnh cho nắng chang chang, nắng kệ nắng tụi em vẫn tươi'.

Nhã Phương vui vẻ cùng nam diễn viên Kang Tae Oh - người đóng cặp cùng cô trong "Tuổi thanh xuân" - đi du lịch: "Anh Trời ảnh giận ai mà ảnh cho nắng chang chang, nắng kệ nắng tụi em vẫn tươi".

Phan Hiển khoe ảnh con trai Kubi 'nổi đóa' kèm dòng chú thích 'Không phải dạng vừa đâu'.

Phan Hiển khoe ảnh con trai Kubi "nổi đóa" kèm dòng chú thích "Không phải dạng vừa đâu".

Siêu mẫu Thanh Hằng, 'Khi mới vào nghề cảm thấy tự hào khi bản thân mình trưởng thành từng ngày. Còn bây giờ, hạnh phúc là khi thấy mình dẫn dắt được người khác tiến bộ'.

Siêu mẫu Thanh Hằng, "Khi mới vào nghề cảm thấy tự hào khi bản thân mình trưởng thành từng ngày. Còn bây giờ, hạnh phúc là khi thấy mình dẫn dắt được người khác tiến bộ".

Trần Bảo Sơn lịch lãm với áo vest cách tân dáng dài.

Trần Bảo Sơn lịch lãm với áo vest cách tân dáng dài.

Trương Quỳnh Anh lộng lẫy như nàng công chúa, sánh bước cùng Tim trong một buổi ra mắt phim có diễn xuất của diễn viên Thái Hòa.

Trương Quỳnh Anh lộng lẫy như nàng công chúa, sánh bước cùng Tim trong một buổi ra mắt phim có diễn xuất của diễn viên Thái Hòa.

Tú Vi đầy tâm tư: 'Có khi người ta đi quá xa, quên nhìn lại lý do từ đầu tại sao họ chọn con đường đó...Bởi vậy...Có những mối quan hệ tôi gìn giữ hoài, bởi vì tôi thường hay nghĩ về những ngày đầu, vì sao tôi chọn họ làm bạn...'.

Tú Vi đầy tâm tư: "Có khi người ta đi quá xa, quên nhìn lại lý do từ đầu tại sao họ chọn con đường đó...Bởi vậy...Có những mối quan hệ tôi gìn giữ hoài, bởi vì tôi thường hay nghĩ về những ngày đầu, vì sao tôi chọn họ làm bạn...".

Xuân Lan đăng ảnh sexy bên bờ biển: 'Chiến dịch thay đổi bản thân, tận hưởng cuộc sống, yêu mình trước, rồi thấy ai yêu mình mình yêu lại. Vui quá đi'.

Xuân Lan đăng ảnh sexy bên bờ biển: "Chiến dịch thay đổi bản thân, tận hưởng cuộc sống, yêu mình trước, rồi thấy ai yêu mình mình yêu lại. Vui quá đi".

Ngọc Anh (TH)