Minh Quân phanh "bóc mẽ" showbiz, Hà Hồ "chất lừ" ở Thượng Hải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Quân phanh phui bí mật chấn động làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà sành điệu trên phố ở Thượng Hải là những tin giải trí hấp dẫn ngày 16/4.

Minh Quân phanh phui thói khoe của trong showbiz

Mới đây, ca sĩ Minh Quân đã lên trang cá nhân công khai tiết lộ về bí mật đằng sau vẻ hào nhoáng của giới nghệ sĩ và một số "sao xẹt", khiến khán giả không khỏi bất ngờ. 

Minh Quân viết: "Vấn đề này thì đã có nhiều nghệ sĩ tiền bối nói rồi nhưng qua truyền thông khán giả vẫn luôn tin rằng 100 % dân showbiz luôn xa hoa và lắm tiền, xe sang nhà xịn. No! 10 % giàu có, 20 %khá giả, 50% đủ ăn đủ sống, còn lại 20% vẫn phải lăn lộn nhặt nhạnh từng đồng, làm nhiều công việc khác để đủ bươn trải với nghề...

Mô tả ảnh.
Ca sĩ Minh Quân

Nhiều bạn trẻ mới bước vào showbiz bị mắc thứ bệnh tự tạo hào quang ảo cho mình. Tiền ăn chẳng còn đủ, về nhà ngửa tay xin bố mẹ nhưng sau đấy lại xúng xính thuê xe hơi, váy bướm hàng hiệu để đi lượn lờ, ăn tối ở nhà hàng sang chảnh mong sao có phóng viên nào tình cờ ngang qua chụp choẹt vài tấm rồi mai cho lên báo!

"Nghệ" mới thì hay mắc bệnh "sĩ", có khi tiền điện, tiền thuê nhà, tiền nước, tiền ăn còn nợ chồng, nợ chất nhưng ra đường hẳn là phải đi xe hơi xịn, kèm theo 1 vệ sĩ, 1 trợ lý đi cùng. Váy bướm loè xoè, make up điên đảo chỉ cốt để lượn vài vòng quanh Q1, lướt lát dăm ba cái trung tâm thương mại hoành tráng cho dân tình để ý rồi lại quắp đít đi về vì chẳng mua đươc thứ gì.

Lượn chán chê mê mỏi rồi lại sà vào Highland Nhà Thờ làm ly Capuchino, không quên bo cho anh bồi hẳn 100k rồi lại lên xe ra về. Ấy vậy mà mua cái kẹo cao su (swinggum) của mấy em bé bán ngoài vỉa hè thì mặc cả, trả giá từng đồng một.

"Nghệ sĩ mà đi dự sự kiện chắc nhiều tiền lắm nhỉ? Chắc mỗi lần như vậy phải ấy ngàn? "Không có đâu ạ. Vụ đi event - mấy ngàn giờ này "hiếm lắm". Đi vì xã giao, vì quan hệ, vì nhờ vả là chính. Trừ khi là người đại diện thương hiệu hay 1 vài sao có tên thôi, chứ sao nào đến cũng vài trăm, vài ngàn đô la thì doanh nghiệp kia sớm đi bán nhà.

Có nhiều bạn thì luôn tỏ ra mình đông sô (show) nhiều chậu ". Nổ thì thôi rồi. Đến quốc tang bác Võ Nguyên Giáp (cấm hát hò toàn quốc) mà còn chém anh em trong nghề: "Mai em phải diễn chương trình Đại nhạc hội ở Trống Đồng rồi sau còn chạy về mấy quán bar". Choáng.

"Thôi em không ngồi máy quán ăn vỉa hè này đâu, phải giữ hình ảnh. Chẳng may người ta nhận ra rồi bu lại, kí kot, mệt lắm". Mình nóng mắt định xả cho 1 trận nhưng nghĩ lại thấy thương mấy em còn trẻ, ăn nói cũng không quá xấc láo nhưng còn ngu, còn dại..."

Trước Minh Quân, Bá Thắng cũng đã khiến dư luận xôn xao về những thông tin mình tiết lộ. Mặc dù bị cho là "vạch áo cho người xem lưng", nhưng Bá Thắng và Minh Quân vẫn không ngại khi phanh phui bí mật động trời này.

Hồ Ngọc Hà sành điệu trên đường phố Thượng Hải

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà đang có mặt tại Trung Quốc tham gia Tuần lễ thời trang Thượng Hải Thu Đông 2014. Cô được ban tổ chức mời tham dự một số sự kiện thảm đỏ diễn ra xuyên suốt chương trình. 

Đáng chú ý là mỗi lần xuất hiện, Hồ Ngọc Hà đều thu hút sự chú ý nhờ phong cách thời trang nổi bật, rất thanh lịch và sành điệu.

Với gu thời trang tinh tế, sang trọng. Nữ ca sĩ khéo léo kết hợp crop-top và chân váy ôm sát cùng tông màu. Chiếc áo khoác ngoài vừa là điểm nhấn cho ngoại hình vừa giúp Hà Hồ giữ ấm cơ thể.

Mô tả ảnh.
Mỗi lần xuất hiện, Hồ Ngọc Hà đều thu hút sự chú ý nhờ phong cách thời trang nổi bật, rất thanh lịch và sành điệu

Phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng đã giúp Hà Hồ thu hút mọi ánh nhìn.

Trước đó ít ngày, Hồ Ngọc Hà tham gia biểu diễn trong show thời trang của nhà thiết kế Kelly Bùi. Cô là đại diện Việt Nam duy nhất được Kelly Bùi và ban tổ chức mời mà không qua vòng casting. Với bản lĩnh tự tin, người đẹp hoàn thành tốt vai trò mở màn, vedette của buổi trình diễn và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà trở lại catwalk sau 10 năm giải nghệ. Cô đảm nhận vị trí first-face (người đi đầu) khi trình diễn bộ sưu tập của Kelly Bùi. Nữ ca sĩ cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam catwalk tại sự kiện. Với tác phong chuyên nghiệp, Hà Hồ được ban tổ chức đánh giá cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn