Quang Anh tiếp sức bệnh nhi sởi, Ngọc Trinh-Khắc Tiệp như uyên ương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Anh bùi ngùi khi thăm trẻ bị sởi, Ngọc Trinh tình tứ hết cỡ bên ông bầu Khắc Tiệp là những tin giải trí hấp dẫn ngày 24/04.

Vợ chồng Lưu Hương Giang bùi ngùi khi thăm trẻ bị sởi

Chiều 23/4, vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cùng cậu học trò Quang Anh đến Viện nhi Trung ương để thăm các bệnh nhi sởi. Trước đó, cặp đôi đã vận động trên Facebook cá nhân để quyên tiền cho chuyến đi. Chỉ sau vài ngày phát động, đã có nhiều nghệ sĩ tham gia như: Hà Anh Tuấn, Hoàng Thùy Linh, Phương Linh, Thanh Thảo, Maya, Nguyễn Ngọc Anh, Khắc Việt, Phương Hà, Hà Hoài Thu, Quán quân The Voice Kid Quang Anh...

Mô tả ảnh.
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã đến thăm các bệnh nhi sởi và trao tiền hỗ trợ 

Với 200 triệu tiền quyên góp, vợ chồng Lưu Hương Giang và bé Quang Anh đã đến trao cho một số bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Cặp đôi hy vọng, số tiền nhỏ sẽ hỗ trợ một phần chi phí điều trị cho các bé.

Là một người mẹ, Lưu Hương Giang hiểu và cảm thông cho sự lo lắng của các bậc phụ huynh trước dịch sởi đang lan rộng. Nữ ca sĩ đã không kìm được xúc động, bùi ngùi hỏi thăm từng bé.

Vì lý do an toàn, các bác sĩ khuyên mọi người hạn chế vào thăm phòng bệnh nhi sởi. Sau một hồi thuyết phục, vợ chồng Lưu Hương Giang đã được vào khu vực cách ly. Riêng Quang Anh ở phía ngoài vì mẹ cậu bé không đồng ý.

Sau chuyến đi, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh vẫn tiếp tục kêu gọi nghệ sĩ và khán giả ủng hộ cho việc làm ý nghĩa này.

Ngọc Trinh tình tứ hết cỡ bên ông bầu Khắc Tiệp

Mới đây, "ông trùm chân dài” Khắc Tiệp vừa khoe những bức ảnh chụp cùng với người mẫu Ngọc Trinh trong một sự kiện. Nhìn những bức ảnh này, không khỏi khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện tái hợp giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp. 

Mô tả ảnh.
Ngọc Trinh - Khắc Tiệp gần gũi nhau giống như đôi uyên ương

Chuyện tình ông bầu - người mẫu giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vốn nổi danh trong làng giải trí Việt, sau khi bất ngờ nói lời chia tay, cả Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vẫn còn quan hệ trên góc độ công việc. 

Thế nhưng, trong các bức ảnh mới đây, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp thực sự như một cặp đôi hạnh phúc. 

Cả hai không chỉ vui vẻ thoải mái, thủ thỉ nói thầm với nhau giống như đôi uyên ương, mà còn cụng ly uống rượu hết sức lãng mạn.

Không thể phủ nhận Ngọc Trinh và Khắc Tiệp rất đẹp đôi khi ở bên nhau. Chính vì vậy nhiều người nghi ngờ về chuyện Ngọc Trinh và Khắc Tiệp "bí mật" tái hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn