Giảm thành công 6kg nhờ nước mía ngày hè!

( PHUNUTODAY ) - Qua 15 ngày áp dụng, mình nhận thấy rằng giảm cân bằng biện pháp uống nước mía giảm cân vừa không những tốt cho sức khỏe vì nó giúp thanh lọc các chất độc, cặn bã trong gan, thận, lọc cả mỡ trong máu...

Giảm cân)- Qua 15 ngày áp dụng, mình nhận thấy rằng giảm cân bằng biện pháp uống nước mía giảm cân vừa không những tốt cho sức khỏe vì nó giúp thanh lọc các chất độc, cặn bã trong gan, thận, khớp xương, lọc cả mỡ trong máu mà còn giúp giảm cân hiệu quả, lại không có tác dụng phụ nào. 

[links()]

Vì thấy nhiều lợi ích quá hay ho của  giảm cân bằng nước mía, mình đã áp dụng nó trong mùa hè này. Và ngay sau lần đầu tiên trong 15 ngày giảm cân, mình đã giảm được 6kg. Trước khi ăn kiêng mình nặng 60 kg, nhưng sau khi ăn kiêng lần đầu tiên, mình còn lại 54 kg. Vì thấy cân nặng đã hòm hòm với chiều cao hiện có của mình nên mình dừng lại và không áp dụng những đợt giảm cân khác nữa.

Giờ thì sau 1 lần đầu ăn kiêng 15 ngày, mình cũng thay đổi hẳn về vóc dáng cơ thể khiến người trong nhà mình và các đồng nghiệp đều hết sức ngạc nhiên. Thân thể mình gọn gàng hơn, vòng 2 và bắp tay cũng thon hơn. Hiện mình có thể mặc ngon lành tất cả những bộ đồ mà mình ngày trước yêu thích và thậm chí những bộ đồ ngày xưa mình chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ mặc vừa.

ki
Nước mía giúp giảm cân hiệu quả. Ảnh minh họa

Mình xin chia sẻ lại bí quyết giảm cân và thanh lọc cơ thể của mình chỉ trong 15 ngày bằng việc áp dụng chế độ ăn kiêng đặc biệt.

1. Mỗi sáng thức dậy, khi bạn còn chưa ăn sáng hay bất cứ thực phẩm nào nhẹ, bạn hãy lấy 1 lít nước pha với 2 thìa cà phê muối biển loại không có Iốt. Muối này bạn có thể mua ở các hàng rong với giá từ 3- 5 ngàn đồng/kg.

Bạn có gắng uống hết một lít nước này nhé và sau khoảng 30 giây bạn sẽ nhận thấy kết quả ngay vì khi nước muỗi loãng vào cơ thể sẽ thanh lọc sạch bộ máy tiêu hóa và các bộ phận khác. Lúc đầu bạn sẽ phải đi vào nhà vệ sinh nhiều hơn.

2. Sau khi thanh lọc cơ thể bằng nước muối pha loãng, bạn có thể uống một cốc nước mía + 2 thìa to nước chanh vắt + chút ớt sừng băm nhỏ (ớt đỏ loại quả to cho đỡ cay).

Cứ thế, một ngày bạn tích cực uống tối thiểu 6 cốc và tối đa là 12 cốc nước mía pha chanh ớt nhé. Tùy theo bạn là người hảo ngọt hay không mà pha với tỉ lệ nước mía và nước lọc khác nhau. Nếu bạn không thích ngọt, bạn có thể pha nước mía và nước lọc theo tỉ lệ 1/1.

Cả ngày uống loại nước này, bạn không được ăn uống thêm bất kỳ 1 loại nào thực phẩm hay thức uống nào khác. Nếu bạn muốn, bạn có thể uống các loại trà thảo dược không có đường sữa.

Nói chung, đây chính là một thử thách rất lớn và cực kỳ gay go của các chị em nếu muốn giảm cân. Và nó cũng là một cuộc chiến đấu tranh tư tưởng bởi vì nhiều chị em sau khi giảm cân bằng biện pháp này cho biết rằng sau khi uống nước mía sẽ không đói nữa nhưng cơ thể cứ thèm ăn kinh khủng, nhất là 4 ngày đầu.

Tuy nhiên, nếu cứ kiên trì thực hiện biện pháp này, chỉ đến ngày thứ 5 sau khi áp dụng, cơ thể đã giảm cân rất nhanh và bằng khoảng 1kg/ ngày. Và điều còn tuyệt vời hơn là cơ thể tự thanh lọc, đào thải mỡ thừa ở những vùng bụng, nách, đùi... mà da bạn không bị nhăn, trái lại còn trẻ hóa cả làn da. Bác nào bị đau lưng, vai chỉ sau 5 ngày sẽ dần dần thấy hết đau.

3. Sau 15 thực hiện giảm cân và thanh lọc cơ thể bằng việc uống nước mía hàng ngày thì khi ăn uống trở lại, bạn cần phải thực hiện chế độ ăn uống thật nhẹ.

Cũng như kinh nghiệm thực hiện ăn kiêng của các chị em khác khi thực hiện biện pháp giảm cân này, mình luôn thực hiện triệt để và nghiêm túc lịch ăn uống sau khi đạt được sự giảm cân tối ưu:

- Ngày 1: sáng uống nước cam, chiều ăn phở "không người lái"

- Ngày 2: sáng ăn bún, miến, phở, chiều ăn cháo

- Ngày 3: Bạn có thể ăn uống với chế độ ăn như bình thường.

Lưu ý:

Khi đạt được cân nặng mong đợi, bạn hãy thực hiện chiến dịch giữ gìn để không tăng cân trở lại bằng các biện pháp đơn giản sau:

- Không nên ăn uống sau 6h chiều, hạn chế tối đa việc ăn các chất bột hoặc thực phẩm chiên béo.

- Cũng như nhiều biện pháp giảm cân khác, giảm cân và thanh lọc cơ thể bằng nước mía rất dễ khiến các chị em nản toàn tập nhưng hãy kiên trì vượt qua, thành công và phần thưởng xứng đáng sẽ đến với bạn.

  • Thúy Hằng
TAGS:
Theo: