Chồng đóng quan tài băng giữ xác vợ trong phòng ngủ nhiều tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không muốn xa người vợ đã chết, người chồng đã quyết định bỏ ra 35 triệu đồng để đóng quan tài băng bảo quản thi thể vợ trong phòng ngủ.

Người chồng nói trên cư trú ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó người bạn đời của ông đã trút hơi thở cuối cùng vì bệnh hiểm nghèo hồi tháng 12 năm 2014. Sau khi vợ về với chúa ông quyết định đã bỏ ra 10.000 nhân dân tệ (tương đương 1.600 USD và hơn 35 triệu đồng) để đóng quan tài băng bảo quản thi thể người vợ quá cố ngay trong phòng ngủ của hai người.

Các quan tài băng để bảo quản thi thể người chết. Ảnh minh họa.

Sự việc chỉ được phát hiện mới đây. Ông cũng có thể bị chính quyền triệu tập bởi theo quy định thi thể chỉ được giữ trong nhà quá 5 ngày trước khi hỏa táng.

Ông này làm vậy là bởi muốn giữ lời thề không bao giờ chia lìa với vợ theo đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hơn nữa theo ông chồng này việc bảo quản thi thể vợ ngay cạnh giường ngủ giúp ông có thể trò chuyện, tâm sự với vợ mỗi tối trước khi đi ngủ.

Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nằm trên một ngọn đèo ở độ cao 2.509 m, bảo tàng khiến du khách thích thú bởi được xây trên một tảng đá treo lơ lửng trong không gian.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT