Bà lão sống chung với thi thể của mẹ trong nhiều năm

19:00, Thứ sáu 10/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải mất vài ngày công nhân mới dọn hết núi rác trong nhà bà lão và họ phát hiện ra thi thể một cụ bà đã chết cách đây nhiều năm.

Tờ NY Daily News đưa tin, cảnh sát phát hiện thấy thi thể một cụ bà bên trong một căn nhà. Thi thể cụ bà này được xác định là mẹ của một bà lão 65 tuổi hiện đang sống trong ngôi nhà này.

Những công nhân đã phải mất tới vài ngày mới có thể dọn hết núi rác chất cao tới trần nhà bên trong ngôi nhà của bà lão 65 tuổi ở San Francisco. Họ tìm thấy thi thể một cụ bà được bọc trong một chiếc chăn. Qua điều tra, nhân viên giám định cho biết cụ bà đã chết cách đây ít nhất 5 năm.

 

Mô tả ảnh.
Căn nhà nơi bà lão 65 tuooit sống cùng thi thể mẹ nhiều năm ở San Francisco.

Ngoài ra, các công nhân còn phát hiện một lọ thuốc độc và 300 chai rượu trong ngôi nhà này.

Được biết, trước đó sự việc chỉ được phát hiện trong một lần bà lão này nói chuyện với một nhân viên tư vấn thuế và vô tình nhắc đến thi thể người mẹ.

Những người háng xóm sống gần đây cho biết, hàng ngày bà lão này vân thường dắt cho đi dạo nhưng bà hầu như không bắt chuyện với ai hết. Cách đây vài ngày, một người có hỏi bà rằng mẹ của bà vẫn còn sống ở đây chứ, bà lão này trả lời: “Có chứ. Có vẻ hoang đường nhưng tôi vẫn sống cùng mẹ”.

Hiện, người phụ nữ này đang được điều trị trong bệnh viện khu vực.

Hãi hùng bà mẹ sống cùng 2 con “ướp” trong ngăn đá 1 năm
Hãi hùng bà mẹ sống cùng 2 con “ướp” trong ngăn đá 1 năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh sát tìm thấy thi thể 2 đứa trẻ bên trong ngăn đá tủ lạnh được cho là đã một năm nay bên trong ngôi nhà của một người phụ nữ.

 

Xác chết ngồi ghế sofa xem tivi 40 năm mà không hề ai biết
Xác chết ngồi ghế sofa xem tivi 40 năm mà không hề ai biết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Gần 40 năm trôi qua cảnh sát mới phát hiện xác một người phụ nữ ngồi trên ghế sofa trong căn nhà của mình.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm