Ám ảnh những xác chết trong nhà, ăn ngủ cùng người thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có người quá thương tiếc vợ đã để xác vợ trong lồng kính ở phòng khách, có người thậm chí còn ăn ngủ với xác chết của mẹ đến 3 năm.

Sống cùng nhà, mẹ chết 1 năm trong phòng con gái không biết

Cảnh sát New York (Mỹ) vừa cho biết, họ đã phát hiện thi thể một người phụ nữ 84 tuổi đang bị phân hủy ở tầng 1 của căn hộ 2 tầng vào ngày 29/12/2014 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Theo đó, người phụ nữ xấu số trên có tên là Hope Ruller. Bà Hope đã qua đời hơn 1 năm và thi thể của bà đang trong tình trạng phân hủy nặng nề. Điều đáng nói là cô con gái của bà Hope sống ở ngay tầng trên mà không hề hay biết mẹ mình đã qua đời.

Cũng theo cảnh sát, cái chết của bà Hope có dấu hiệu đáng ngờ và họ đang tiếp tục điều tra sự việc.

Đặt xác vợ giữa phòng khách

Đau buồn vì người vợ qua đời ở tuổi 29 do bệnh tim, anh Jeff Green (Mỹ) đã đem thi thể của vợ về nhà và đặt trong chiếc lồng kính đặc biệt giúp loại bỏ sự phân hủy của xác chết.

Mô tả ảnh.
Jeff Green đặt thi thể của vợ trong lồng kính dưới bàn uống nước.

Chiếc quan tài kính được đặt ngay giữa phòng khách và được sử dụng làm bàn uống nước. Chính vì thế, mọi người đều tránh phải tới nhà anh vì quá sợ hãi.

Sống cùng thi thể của mẹ suốt 3 năm

Cô Chava Stirn (28 tuổi) đã giữ xác mẹ mình trong căn hộ chật hẹp suốt nhiều năm. Chava đặt hài cốt của mẹ trong nhà bếp và hàng đêm kê ghế ngủ ngay bên cạnh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Hàng xóm không hề hay biết việc mẹ cô đã mất trong suốt nhiều năm. Phải tới tháng 7/2014, vụ việc mới bị hàng xóm phát hiện.

Chava sau đó đã được đưa tới trung tâm y tế địa phương để kiểm tra tâm lý.

Vứt nhầm xác chết ra bãi rác vì tưởng là hình nộm

Jeremy Witsoth (33 tuổi) đã treo cổ trong căn hộ anh ta từng thuê tại Spring Hill (Florida, Mỹ) nhưng không ai hay biết.

Vụ việc chỉ được phát hiện sau đó 6 tuần khi 2 công nhân dọn dẹp vệ sinh tới làm việc tại căn hộ này. Ban đầu, họ cho rằng đó chỉ là 1 con ma-nơ-canh kinh dị được dùng trong Halloween nên đã đem vứt tại bãi rác thành phố.

Mô tả ảnh.
Thi thể Jeremy Witsoth bị nhân viên dọn vệ sinh nhầm với ma-nơ-canh kinh dị.

Sau đó, 1 công nhân làm việc ở đây phát hiện ra đó thực sự là thi thể người nên đã lập tức báo cảnh sát.

Dựa vào bức thư tuyệt mệnh viết nguệch ngoạc trên tường nhà, cảnh sát kết luận Witsoth đã tự tìm tới cái chết do buồn chán vì cuộc hôn nhân tan vỡ.

Nữ y tá chết khô trong nhà suốt 7 năm

Do ít giao tiếp với bên ngoài nên xác của nữ y tá người Anh Anne Leitrim chỉ được phát hiện sau khi bà chết 7 năm khi một nhân viên của tòa án thành phố Bournemouth (Dorset, Anh) khi đến tìm bà vì khoản vay chưa thanh toán.

Thi thể đang trong tình trạng phân hủy nên bác sĩ pháp y không thể tiến hành xét nghiệm xác định nguyên nhân tử vong.

Sống cùng nhà, mẹ chết 1 năm trong phòng con gái không biết
Thi thể người phụ nữ được tìm thấy ở tầng dưới trong tình trạng phân hủy mạnh, nhưng người thân sống ngay tầng trên vẫn không hay biết gì.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT