Hãi hùng cô gái bị kẹt xẻng nấu ăn dài 30cm trong cổ họng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái bất ngờ phải vào viện cấp cứu và cắt 20cm thực quản sau khi nuốt chiếc xẻng nấu ăn vào miệng.

Đó là trường hợp của một phụ nữ có tên Chen ở sống ở Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó trong lúc đang chế biến đồ ăn chứa thảo dược, người phụ nữ 31 tuổi này có cảm giác cổ họng bị sưng giống như dị ứng với đồ ăn. "Tôi nghe nói dùng vật gì đó thông cổ họng sẽ thấy khá hơn", Chen kể lại. Chen đã dùng tay, rồi đến đũa, và cuối cùng là chiếc xẻng xào nấu đồ ăn dài 30cm, chọc dần xuống cổ họng.

Chen đỏ bừng mặt lên rồi dần dần nghẹt thở và chiếc xẻng thì mắc sâu trong cổ họng. Cô bé 4 tuổi, con gái của Chen đã lấy điện thoại gọi cho bố và nhờ người trợ giúp đưa mẹ đi cấp cứu.

Hình ảnh chụp X-quang.

Chen được đưa tới bệnh viện Kuanghua và phải trải qua hai ca phẫu thuật. Các bác sĩ lấy chiếc xẻng nấu ăn ra khỏi cổ họng thành công nhưng phải cắt đi đoạn thực quản dài 20cm đã bị tổn thương nghiêm trọng. Rất may tính mạng người phụ nữ này không bị đe dọa. Chen đang hồi phục và sẽ xuất viện sau hai tuần nữa.

Các bác sĩ tỏ ra ngạc nhiên một người bình thường như Chen lại có hành động kỳ quoặc như vậy. Ban đầu, họ tưởng cô là bệnh nhân tâm thần và trong thực quản cũng không có vết phồng rộp nào gây khó thở như cô nghĩ ban đầu.

Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nằm trên một ngọn đèo ở độ cao 2.509 m, bảo tàng khiến du khách thích thú bởi được xây trên một tảng đá treo lơ lửng trong không gian.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT