Cô gái 19 tuổi sống trong thể xác bé 2 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu mới gặp Girija Srinivas lần đầu, mọi người sẽ nghĩ đây là một bé gái 2 tuổi khi chỉ cao 0.7m, nặng 12kg. Nhưng thực tế, Srinivas đã 19 tuổi.

Girija Srinivas là một cô gái 19 tuổi sống ở Bangalore, Ấn Độ. Từ khi mới chào đời, Girija đã bị mắc một căn bệnh lạ, chính điều này đã khiến xương của cô không thể phát triển bình thường.

Mô tả ảnh.
Mặc dù đã 19 tuổi nhưng Giriji lúc nào cũng giống một cô bé 2 tuổi.

Girija Srinivas chỉ cao 0.7m, nặng 12kg và bác sĩ cũng cho biết, cô gái sẽ phải sống với thể trạng của một đứa trẻ như thế này đến suốt đời.

Căn bệnh kỳ lạ này còn khiến cho Giriji không thể ngồi dậy bởi đầu của cô quá nặng. Thậm chí, cô có thể bị gãy xương nếu xoay cổ quá nhanh. Ngoài ra, tay của cô gái cũng không thể cầm những vật nặng quá một ly café.

Tuy nhiên, ở cô gái này lại có một nghị lực phi thường và tấm lòng hiếu thảo với bố mẹ. Hằng ngày, dù không thể tự chăm sóc cho bản thân mà phải nhờ tới sự giúp đỡ của bố mẹ, nhưng Giriji luôn cố gắng để kiếm tiền giúp bố mẹ trang trải cuộc sống.

Mô tả ảnh.
Giriji vẽ tranh để bán giúp bố mẹ kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Với  đồng lương ít ỏi của bố, hàng ngày Giriji vẽ tranh để mẹ mang đi bán. Cô bán được 5- 6 bức tranh mỗi tháng, thu nhập từ 8000 – 10000 rupee (2,8 – 3,5 triệu). Cô gái này còn luôn nuôi mơ ước là được trở thành một nghệ sĩ.

“Tôi không muốn ai phải thương hại tôi. Tôi sẽ chứng minh khả năng của tôi là gì?”, Giriji từng nói.

Mắc phải căn bệnh lạ, cô gái còn thường xuyên có biểu hiện tức ngực, khó thở. Các bác sĩ nói rằng, việc thở bình oxy hoặc điều trị bằng thở áp dương liên tục có thể giúp cải thiện vấn đề hô hấp của Srinivas. Tuy nhiên, chi phí điều trị quá cao khiến gia đình đành từ bỏ.

Mặc dù không được đến trường nhưng Giriji vẫn có rất nhiều bạn bè.

Cô bé có gương mặt bà lão đã qua đời ở tuổi 17
Cô bé có gương mặt bà lão đã qua đời ở tuổi 17
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hayley Okines, cô bé được biết đến mang gương mặt của bà lão trăm tuổi do căn bệnh lão hóa sớm đã qua đời ở tuổi 17 trong vòng tay của mẹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT