Vết thương khiến em không thể tập trung cho học tập được." />

Bảo bối giúp cô út mau lành vết thương

( PHUNUTODAY ) - thuong/" target="_blank">Vết thương khiến em không thể tập trung cho học tập được.

vết thương nên em sợ đau, nhất định không đi.

[links()]

Cách đây một tuần, mình được giao nhiệm vụ cao cả đón Bống đi học thêm buổi tối ở trung tâm. Bống là tên gọi ở nhà của cô út nhà mình. Năm nay, Bống đã học lớp 10 rồi nhưng lúc nào cũng làm nũng anh trai.

Long Huyết P/H là một sản phẩm của Phúc Hưng đặc trị bầm tím, giúp mau lành vết thương hiệu quả.

Mình lại mới ở Nhật về sau thời gian dài đi du học nên cũng muốn dành nhiều thời gian hơn để chiều chuộng em gái. Dự định của mình là đón Bống đi học rồi cô út sẽ dẫn mình đi lòng vòng phố phường. Nhưng mọi kế hoạch của anh em mình đều tan biến bởi một tai nạn bất ngờ…

Bống vừa leo lên xe, xe vừa chuyển bánh được một lúc thì một chiếc xe bus lao tới ép sát xe anh em mình về lề đường. Không kịp xử lý trước độ lao nhanh của xe bus, mình loạng choạng tay lái khiến chiếc xe đổ kềnh sát lề đường.

Bống ngã xuống, hai chân bị lê xuống đường. Mình vội chạy đỡ em, may mắn là chỉ bị trầy da nhẹ ở hai bên đầu gối. Nhưng xem kĩ thì vết trầy xước cũng khá nặng vì hôm nay em mặc váy ngắn để chân trần.

Khi đi ra hiệu thuốc mua thuốc sát khuẩn và bông băng, mình được gợi ý nên sử dụng thuốc mỡ Tetracyclin để bôi cho Bống.

vết thương và băng lại.

Sau 3 ngày thì Bống kêu càng ngày vết thương càng đau và nhức, có nước vàng chảy ra khá nhiều. Theo quan sát của mình thì chỉ khoảng 15 phút thôi là nước vàng chảy ra từ vết thương nhiều đến mức phải thấm bằng bông.

Tất nhiên, trong 3 ngày trên thì do khách quan là vẫn phải đi học nên Bống vẫn phải di chuyển và đi lại khá nhiều. Ngoài ra, về khoản ăn uống thì cô nàng không chịu kiêng khem một đồ ăn gì. Chắc điều này cũng góp phần làm vết thương thêm phần nghiêm trọng.

Mình muốn đưa Bống đi bác sĩ nhưng em không chịu. Nghe mẹ nói bác sĩ sẽ dùng cồn 90 độ rửa vết thương nên em sợ đau, nhất định không đi.
Mình muốn đưa Bống đi bác sĩ nhưng em không chịu. Nghe mẹ nói bác sĩ sẽ dùng cồn 90 độ rửa vết thương nên em sợ đau, nhất định không đi.


Có hôm đi học về, Bống đã chạy ngay vào phòng anh trai khóc nhè. Thì ra chân em rất đau và nhức, khi ngồi xuống thì da nứt, chảy nước và máu như chảy mủ. Vết thương khiến em không thể tập trung cho học tập được.

vết thương hở này không có dấu hiệu tiến triển. Mình rất lo lắng không biết nên cho em dùng thuốc gì để nhanh liền da.

vết thương nên em sợ đau, nhất định không đi.

Đúng lúc đó thì mẹ đã tìm được một loại thuốc kì diệu cho cô út. Ngày đầu uống thuốc, Bống đã không còn thấy đau và nhức nữa. Đặc biệt hiện tượng chảy nước vàng và máu đã chấm dứt sau ngày uống thuốc thứ hai.

vết thương bắt đầu liền miệng dần lại. Thật là kì diệu bởi chỉ đến ngày thứ tư, thứ năm thôi, chỗ trầy xước đã liền miệng hoàn toàn và bắt đầu lên da non.

Khi ấy, Bống lại bắt đầu lo lắng điều khác, sợ vết ngã để lại sẹo làm mất thẩm mĩ cho đôi chân ngọc ngà của em. Đúng là hết nỗi lo này đến nỗi lo khác.

Mẹ mình nhắc em kiên trì uống thuốc rồi mọi chuyện sẽ ổn. Quả đúng như lời mẹ nói, chỉ ít hôm sau, vết thương của em đã biến mất hoàn toàn, không để lại dấu vết gì.

vết thương.

mau lành vết thương hiệu quả

LONG HUYẾT P/H là sản phẩm của Đông Dược Phúc Hưng, được chiết xuất hoàn toàn từ phần vỏ hóa gỗ của cây Dracaena cambodiana - một loại cây già cỗi hàng trăm năm sống chủ yếu trên các núi đá, vách đá dựng đứng.

Phần vỏ cây hóa gỗ này từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội, ngoại thương trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, với tác dụng hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau, Long Huyết P/H giúp:

 - Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn lao động, hoạt động thể thao hàng ngày hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Long Huyết P/H mang lại hiệu quả cao đối với những vết bầm tím lâu tan tại vùng mặt, bắp chân, mông hay cánh tay.

 - Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết loét, trầy xước, mau lành vết thương, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.

 

  • Trần Công
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn