Mùa hè “yêu” khỏe nhờ ngủ nude

( PHUNUTODAY ) - Tập thói quen ngủ nude vào mùa hè để nhanh chóng phục hồi sức lực cho "chuyện ấy".

Phòng the)- Tập thói quen ngủ nude vào mùa hè để nhanh chóng phục hồi sức lực cho "chuyện ấy".

Những anh chàng trẻ tuổi thường cậy vào thể lực sung mãn, độ bền và sức dẻo dai của mình để hăng hái 'xung trận'. Không ít người còn tỏ ra “hiếu chiến” tới mức ân ái nhiều lần mỗi ngày. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo, tần số hoạt động tình dục quá cao sẽ khiến hệ thống sinh dục rơi vào trạng thái 'làm việc quá tải', gây suy nhược toàn thân, thể lực kém phục hồi.

Do cơ quan sinh dục và tâm lý của thanh nhiên chưa đạt tới độ chín muồi, việc quan hệ tình dục quá sớm và quá độ sẽ không có lợi cho cơ chế bài tiết hormone, khiến “máy móc” trở nên loạn nhịp, “cậu nhỏ” khó cương cứng và suy giảm khả năng “lâm trận”.

ki
Tập thói quen ngủ nude vào mùa hè để nhanh chóng phục hồi sức lực cho "chuyện ấy". Ảnh minh họa

Theo các chuyên gia, để tránh gặp phải những hệ lụy đáng tiếc vì thói quen “vui vẻ” quá đà, các chàng nên áp dụng những mẹo vặt hữu ích sau:

- Khi còn ít tuổi, chỉ nên quan hệ tình dục không quá 2 lần mỗi tuần. Nếu quá ham hố, cơ thể sẽ trở nên mệt mỏi, suy nhược sức khỏe.

-  Với những anh chàng gặp vấn đề về cương cứng do quá “sung” trong chuyện gối chăn, nên tích cực vận động cơ thể, không uống rượu và ăn thực phẩm cay nóng. Bù lại, bạn nên bổ sung lượng lớn rau xanh và hoa quả tươi ngon để tăng cường chất dinh dưỡng.

- Thường xuyên ngủ nude, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức. Giải phóng cơ thể bằng thói quen này sẽ giúp bạn không bị trói buộc bởi quần áo, khí huyết trở nên lưu thông linh hoạt. Đặc biệt, ngủ nude còn có tác dụng giảm bớt nhiệt độ tinh hoàn, khiến tinh binh hoạt động mãnh mẽ hơn.

Trong ngày hè, quý ông thường khó chịu vì cảm giác nóng nực, ngứa ngáy và ẩm ướt ở vùng kín nếu mặc đồ lót quá dày và không thoát khí. Vì vậy, ngủ nude sẽ là liệu pháp tuyệt vời giúp bạn hạn chế nguy cơ viêm nhiễm đường sinh dục và tiết niệu. Lúc này, cơ thể sẽ hoàn toàn được giải phóng và bài tiết mồ hôi một cách thuận tiện, giúp ngăn ngừa các rối loạn chức năng tình dục nam giới.

Đối với những chàng đang suy nhược vì “hành sự” quá sức, ngủ nude sẽ tạo điều kiện cho cơ thể được tự do một cách tối đa. Khi ấy, mọi khớp xương, cơ bắp được giải phóng hoàn toàn. Bạn sẽ giải tỏa được mọi mệt mỏi, stress sau một ngày vất vả nhờ thói quen khoa học này, các chuyên gia nhấn mạnh.

  • Theo Bưu Điện Việt Nam
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn