Gợi ý mặc áo phông Polo cho ngày hè năng động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo phông Polo luôn là item sẵn có trong mỗi tủ đồ của một cô gái bởi sự khoẻ khoắn trẻ trung và tính ứng dụng cao của nó.

Từ cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 tại châu Âu và châu Mỹ, chiếc áo phông Polo đã rất được các cô gái ưa chuộng bởi tính tiện dụng của nó. Họ thường mặc áo phông Polo trong các dịp chơi thể thao như đánh gôn hay tennis.

Với phong cách khoẻ khoắn nhưng vẫn lịch sự, tao nhã và dễ kết hợp ngay cả khi đi học, đi làm hay đi chơi đã biến chiếc áo phông Polo trở thành chiếc áo phổ biến được yêu thích nhất mọi thời đại. 

Sau đây sẽ là một số gợi ý cho các bạn đang làm việc tại môi trường công sở và muốn biến hoá phong cách của mình với chiếc áo Polo này nhé.

Áo Polo loại basic mặc với quần bò

Áo Polo loại basic mặc với quần bò.

Phong cách bụi bặm độc đáo.

Chiếc áo này được bày bán rất phổ biến bởi một số thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Tommy Hilfiger, Ralph Lauren, Lacoste...

Lịch sự trang nhã cùng quần trouser màu trắng.

Trông bạn thật trẻ trung khi mix cùng quần skinny trouser.

Cá tính dạo phố với short ngắn.

Polo kiểu cách điệu khiến bạn trở nên sành điệu và thời thượng.

Chất lừ đi dạo phố cùng bạn bè.

Chiếc áo Polo này không những thuận tiện khi mặc chung với các loại quần mà còn có thể kết hợp được với những chiếc váy tưởng chừng như rất dịu dàng và nữ tính.

Một mẫu thiết kế áo Polo cách điệu với chân váy xoè.

Trẻ trung nữ tính cùng với váy ngắn.

Ngoài một số thương hiệu nổi tiếng kể trên, bạn có thể dễ dàng tìm mua những chiếc áo phông Polo này trên mạng hoặc các nhà thiết kế trong nước với giá thành phải chăng hơn. 

Váy áo Polo dáng dài lạ mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn