Gợi ý những mẫu váy đẹp cho ngày thu nắng chói chang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều mẫu váy chị em có thể lựa chọn để diện trong những ngày thu vàng nắng vừa đảm bảo tính thời tiết vừa hợp lý về thời trang.

Mùa thu luôn là thời tiết yêu thích của rất nhiều người bởi trời lúc này không còn nắng gắt như mùa hè và không lạnh tê tái như mùa đông. Chính vì sự dễ chịu này mà chị em rất có hứng để diện những bộ cánh đẹp mỗi khi ra đường.

Tuy nhiên vẫn có những ngày trời nắng khá to đặc biệt vào buổi trưa vì vậy những chiếc váy len dù là là mỏng hay những chiếc cardigan xem ra cũng chưa phải lựa chọn hợp lý. Cùng tham khảo một số mẫu váy chị em có thể diện trong những ngày mùa thu trời rực nắng.

Váy lụa chưa bao giờ một sự lựa chọn tệ. Trông bạn sẽ thật thanh lịch, kín đáo mà vẫn không hề kém phần hấp dẫn trong chiếc váy lụa với thiết kế tay lỡ màu sắc rực rỡ này. Điểm nhấn của nó là chiếc thắt lưng thiết kế dạng thừng vặn ở éo giúp bạn tôn vòng 2 thọn gọn của mình.

Vẫn là chất liệu lụa nhưng thiết kế dáng suông với điểm nhấn là 2 đường khóa ở phía dưới eo.Phần chân váy cách điệu đem đến sự nhẹ nhàng, duyên dáng.

Váy liền thân trên sắc hồng đầy nữ tính với chất liệu vải lụa cát phù hợp với không khí mùa nóng.

Áo trùm vai trên chất liệu lụa tơ tằm sẽ mang lại hình ảnh dịu dàng và hiện đại cho phái đẹp khi được kết hợp cùng mẫu váy chân bút chì pha vải xuyên thấu ấn tượng.

Đơn giản, nhẹ nhàng với váy suông, khắc phục sự đơn điệu của chiếc váy bằng một chiếc vòng cổ cầu kì, cũng như lựa chọn màu sắc tươi sáng.

Sự lựa chọn cho các chị em công sở, một chiếc sơ mi khoét nách phối màu ấn tượng mix với chân váy da họa tiết thiết kế xẻ ở giữa, thanh lịch mà lại vô cùng sang trọng.

Duyên dáng với váy sơ mi dáng midi. Chất liệu voan rất phù hợp với những ngày thu có nắng to, họa tiết hoa trắng nổi bật trên nền đen trông vô cùng tinh tế.

Cá tính, trẻ trung với kết hợp một chiếc sơ mi với chân váy kẻ, hoàn thiện cho set đồ bằng đôi bốt kiểu cách.

Một sự lựa chọn nữa cho chị em công sở, tạm quên đi những chiếc chân váy bút chì những áo sơ mi cứng nhắc. Một chiếc váy chất liệu cotton dáng suông với điểm nhấn là phần tay bồng đáp màu rực rỡ. Nếu không muốn mặc dáng suông bạn có thể làm duyên cho nó bằng một chiếc thắt lưng vừa điệu đà vừa tạo điểm nhấn cho vòng 2 thon gọn.

200 nghìn mua được trang phục nào tặng người thân 20/10?
200 nghìn mua được trang phục nào tặng người thân 20/10?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với 200 nghìn bạn có thể mua được những trang phục đẹp, hợp thời trang để tặng người thân yêu của mình trong dịp 20/10
Những mẫu váy len
Những mẫu váy len "nhìn là mê" cho nàng ngày 20/10
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tiết trời sang thu là lúc thích hợp nhất để các quý cô chọn cho mình chiếc váy len yêu thích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn