Mix đồ siêu ấn tượng như Hoàng Thùy trên phố New York

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy ngày càng cá tính và mix trang phục vô cùng ấn tượng. Phong cách thời trang gần với xu hướng của siêu mẫu quốc tế.

Trong dịp sang Mỹ tham gia catsing cho New York Fashion Week 2015, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 đã mix của các nhà thiết kế trong nước để tạo nên những trang phục đường phố với phong cách gợi cảm không kém phần cá tính.

Cách phối đồ đơn giản nhưng ấn tượng, đã tạo cơ hội cho Hoàng Thùy có nhiều cơ hội được sải bước trong nhiều bộ sưu tập đẳng cấp của các hãng thời trang danh tiếng thế giới, tại New York Fashion Week 2015.

Hoàng Thuỳ đang được xem là thế hệ người mẫu năng động và đem chuông đi đáng xứ người thành công cùng với Trang Khiếu, Tuyết Lan.

Tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week 2015, Hoàng Thùy có cơ hội góp mặt trong các show diễn của 4 nhà thiết kế là Rachel Antonyoff, Ay Not Dead, John Chapter và Karen Walker.

Cách trang phục đường phố của Hoàng Thùy mặc tại New York đều được cô chọn từ  các NTK trong nước.

Sau khi tuần lễ thời trang vừa kết thúc, Hoàng Thùy vẫn tiếp tục ở lại New York thêm một thời gian để hoàn tất những công việc như: chụp ảnh look book, chụp hình cho các tạp chí thời trang.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn