Học lỏm sao Việt cách mặc váy bút chì ngày đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, sành điệu, các ngôi sao showbiz sẽ cho bạn những ý tưởng mix chân váy bút chì tuyệt vời.

Chân váy bút chì là món đồ phù hợp với mọi vóc dáng. Với những cô gái có thân hình cao ráo, mảnh mai, chiếc váy bút chì giúp cô tôn vinh đôi chân dài và vóc dáng yêu kiều. Với những cô gái đẫy đà, chiếc váy bút chì giúp khoe đường cong. Với những cô gái thấp nhỏ, chiếc váy bút chì giúp cô ăn gian chiều cao. Tuy nhiên, đó là những lợi thế khi biết sử dụng đúng cách và hiệu quả món đồ này.

Chân váy bút chì rất dễ mix đồ. Nhưng để đạt đến sự tinh tế và sành điệu thì không dễ. Những hình ảnh sao Việt mặc bút chì dưới đây có thể cho bạn học lỏm những cách mix đồ thông minh và đầy "chất chơi".

học sao việt cách mặc váy bút chì

Nữ diễn viên của "Căn hộ số 69" - Ngọc Thảo - vô cùng trẻ trung và sành điệu trong bộ đồ này. Cô mix chân váy bút chì trắng với áo Kenzo đen, bốt đen cổ ngắn và đặc biết nhất là đôi hoa tai thánh giá to bản. Thiếu chi tiết đôi hoa tai này, bộ đồ cũng không có gì đặc biệt.

học sao việt cách mặc váy bút chì

Nữ diễn viên Thanh Trúc như một fashionista đích thực với chân váy bút chì họa tiết mỏ neo đen trắng, xẻ đùi cao gợi cảm mix cùng áo thun trắng và jacket denim. Chiếc jacket denim này là điểm nhấn quan trọng nhất cho tổng thể trang phục.

học sao việt cách mặc váy bút chì

Hoàng Thùy đầy phong cách ở đường phố châu Âu với chiếc áo khoác đen trắng sành điệu mix cùng chân váy bút chì đen dài quá gối và áo crop-top đen. Kiểu mix đồ này không dành cho mọi cô gái nếu như bạn không có vòng eo con kiến như Hoàng Thùy. Thêm vào đó, hãy chú ý cách phối màu tối giản của cô.

học sao việt cách mặc váy bút chì

Một cách mix chân váy bút chì ấn tượng khác của Hoàng Thùy. Cô chọn chiếc chân váy da đen bóng, áo sơ-mi trắng và chiếc blazer màu hồng. Sự kết nối của bộ đồ này chính là chiếc viền đen của của áo blazer hòa quyện với màu đen của chân váy, giày và túi xách.

học sao việt cách mặc váy bút chì

Ngô Thanh Vân sử dụng cách mix đồ vô cùng truyền thống: váy bút chì màu boóc-đô trơn mix cùng áo sơ-mi họa tiết chấm bi 3D. Cách mặc đồ này chẳng có gì đáng nói nếu như cô không dùng kèm chiếc đồng hồ có quai đeo cùng phổ màu với chân váy.

học sao việt cách mặc váy bút chì

Bộ đồ màu xanh pastel đầy ấn tượng của Hồ Ngọc Hà là kết quả của phong cách mix đồ cổ điển pha chút đương đại. Váy chút chì mix  cùng áo sơ-mi cùng chất liệu, cùng tông màu. Và sành điệu hơn nhờ chiếc túi xách đen có quai xanh pastel kết nối với trang phục. Nhưng đáng nói nhất chính là đôi giày cao gót màu cam bóng viền đen. Đôi giày thể hiện sự am hiểu sâu sắc về thời trang của nữ ca sĩ.

học sao việt cách mặc váy bút chì

Hồ Ngọc Hà không hổ danh là nữ hoàng thời trang của làng nhạc Việt. Cô quá tinh tế và sành điệu khi diện chiếc chân váy bút chì màu xanh cobalt kết hợp áo ống họa tiết da báo, thắt lưng màu nâu sáng to bản và blazer màu nude sẫm. Chiếc thắt lưng và áo blazer gần gũi nhau về phổ màu đã kết nối tổng thể bộ trang phục.

học sao việt cách mặc váy bút chì

Còn lần này, Hồ Ngọc Hà mix chân váy bút chì lụa trắng với áo lụa hồng pastel và chiếc áo khoác hàng hiệu có hai vạt áo màu sắc khác nhau. Vẫn là cách mix đồ theo sự biến thiên kế tiếp về màu sắc của Hồ Ngọc Hà.

học sao việt cách mặc váy bút chì

Tường Vy sành điệu ở sân bay với cách ăn mặc nổi bật: chân váy bút chì len họa tiết thổ cẩm hiện đại mix cùng áo thun đen và áo khoác dạ cùng tông màu và họa tiết dạng dệt như váy.

học sao việt cách mặc váy bút chì

Ngân Khánh nổi bật ở trường quay với chiếc chân váy bút chì trắng kẻ sọc đen hai bên hông và kẻ ngang phía trước. Chân váy này có thể kết hợp với mọi loại áo sơ-mi trơn, nhưng Ngân Khánh chọn màu vàng tươi rực rỡ, vừa làm nổi bật làn da trắng của mình, vừa làm nổi bật chân váy hàng hiệu.

học sao việt cách mặc váy bút chì

Cách mix đồ của Trương Chi Trúc Diễm cũng tương tự Ngân Khánh: đó là làm nổi bật một món đồ trong tổng thể. Ở đây, cô mặc áo thun kẻ sọc ngang nhỏ, áo vest đen để làm nổi bật chân váy bút chì màu cam sẫm.

5 cách mặc chân váy bút chì thu đông đến công sở đẹp hút hồn
(Thời trang) - Phối chiếc pencil skirt với áo thun bo gấu, áo sơ-mi, áo vest hay cardigan là những cách bạn có thể biến hóa để đẹp đến công sở mỗi ngày.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link