Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Marian Rivera được coi là biểu tượng của sắc đẹp và điện ảnh Philippines. Cô cũng là nữ diễn viên được lòng hai đời Tổng thống quốc gia này.

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến

Marian Rivera, sinh năm 1984 được biết đến như nữ hoàng màn ảnh, nữ diễn viên đẹp nhất Philippines suốt thập kỷ qua. Cô có sự nghiệp thuận lợi cùng cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ bên người chồng nổi tiếng Dingdong Dantes. Marian cũng là nghệ sĩ được các chính khách hàng đầu yêu mến. Tổng thống Philippines vừa kết thúc nhiệm kỳ hôm 30/6 - ông Benigno Aquino III từng là chứng nhân trong đám cưới của nữ diễn viên. Tổng thống mới đắc cử khi đó còn là thị trưởng thành phố - ông Rodrigo Duterte cũng dành nhiều tình cảm cho ngôi sao màn ảnh.  

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến 1

Cô được coi là biểu tượng điện ảnh và có gu thời trang sành điệu bậc nhất Philippines. Trong ngày cưới, Marian mặc váy cưới trễ vai, đeo vương miện ngọc trai của nhà thiết kế lừng danh Michael Cinco. Váy cưới mang phong cách hoàng gia bằng ren, đính hạt pha lê có giá 45.000 USD.  

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến 2

Nữ diễn viên Vũ điệu hoang dã khi tham gia các sự kiện lớn thường chọn những mấu váy ren đính phụ kiện đá quý với tông màu nền nã, tôn vẻ sang trọng. Điều đó giúp cô luôn nổi bật trước ống kính.

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến 4

Vốn sở hữu thân hình gợi cảm, không ít lần cô xuất hiện trên truyền hình với váy gợi cảm. Cô từng tạo nên cơn sốt khi mặc áo nội y hồng mix cùng chân váy xẻ cao cùng tông. Bộ trang phục này sau đó được bầu chọn mẫu váy gợi cảm nhất tháng của Philippines.

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến 6

Cô là tín đồ của những mẫu váy đơn giản, không cầu kỳ nhưng đủ độ sang trọng. Trong chiếc váy cổ chữ V đỏ rực phối belt xích vàng, Marian Rivera nhận được tán thưởng từ đám đông.

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến 7

Mái tóc buông xõa, váy dạ hội bó sát màu trắng xẻ ngực sâu của thương hiệu Tatah Galias giúp cô khoe trọn đường cong hoàn hảo. Trong nhiều năm liên tiếp, Marian Rivera luôn được tạp chí FHM bầu chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất Philippines nhờ gương mặt đẹp và phong cách quyến rũ.

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến 8

Những bộ váy thướt tha ôm dáng mang phong cách Marian Rivera trong các sự kiện lớn.

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến 7

Trái ngược với sự quyến rũ chững chạc trước ống kính, ngoài đời, Marian Rivera chọn gu thời trang trẻ trung. Cô thường mặc váy ngắn khi xuất hiện trên đường phố. Trong chiếc váy voan họa tiết hoa, Marian Rivera khéo phối với túi cao cấp của Gucci.

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến 8

Nữ diễn viên 8X là tín đồ của thương hiệu Dolce & Gabbana khi hay diện váy của nhãn thời trang này. Trong một sự kiện, cô diện váy Dolce & Gabbana có giá gần 3.000 USD và giày hồng của Manolo Blahnik.

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến 9

Chiếc vấy họa tiết tre trung của Dolce & Gabbana với giá hơn 1.200 USD được cô kết hợp cùng túi Hermes và giày Manolo Blahnik.

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến 11

Nữ diễn viên Philippines Marian Rivera sành điệu mặc đầm in hình họa nhân vật Medusa trong thần thoại Hy Lạp. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Versace có giá gần 1.700 USD. Cô mix giày cùng tông của Jimmy Choo.  

Thời trang của mỹ nhân được 2 Tổng thống Philippines yêu mến 12

Một chiếc váy cúp ngực màu xanh đơn giản cũng là phong cách quen thuộc của mỹ nhân đẹp nhất Philippines.

Bộ sưu tập đen của BTV thể thao xinh đẹp
Bộ sưu tập đen của BTV thể thao xinh đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang hè của Quỳnh Chi không hề nhàm chán dù sử dụng rất nhiều tông màu đen.
Hotgirl Midu nữ tính với đầm sơ mi suông 'màu của lính'
Hotgirl Midu nữ tính với đầm sơ mi suông 'màu của lính'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hotgirl Midu khoe vẻ dịu dàng, nữ tính với đầm sơ mi dáng suông mang "màu của lính".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link