Kẻ chuyên giả gái "tự sướng" trước mặt phụ nữ ở Hà Nôị là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau ít phút giả vờ sử dụng điện thoại, thấy có 2 nữ sinh đi ra từ một nhà trọ, gã bắt đầu có hành vi “tự sướng”.

Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao trước thông tin và hình ảnh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội về một "nam thanh niên giả gái tự sướng trước mặt phụ nữ".

Theo những thông tin chia sẻ thì người này mặc quần áo giả gái thường xuyên xuất hiện ở các khu trọ và những ngõ vắng người qua lại hoặc trước khu vực các công ty có nhiều phụ nữ để “tự sướng”. Thậm chí gã thanh niên này còn đóng giả làm con gái đến các siêu thị rồi vào phòng vệ sinh con gái chụp ảnh và "tự sướng".

Đến trưa ngày 1/10, thì người dân trên địa bàn phường la Khê, quận Hà Đông đã trực tiếp phát hiện chính gã hóa trang thành một cô gái bịt mặt đứng cạnh chiếc xe Airblade màu đỏ mang BKS: 29F1- 073.xx tại một ngõ vắng thuộc đường Ngô Thì Nhậm.

Mô tả ảnh.
Người dân bắt quả tang nam thanh niên giả phụ nữ đang có hành vi "tự sướng" trong ngõ.

Sau ít phút giả vờ sử dụng điện thoại, thấy có 2 nữ sinh đi ra từ một nhà trọ, gã bắt đầu có hành vi “tự sướng”. Khi đang thực hiện thì bị người dân bắt quả tang đưa về công an phường.

Một người dân chứng kiến sự việc kể lại, trước khi đối tượng bị người dân đến bắt quả tang và đưa lên công an, anh nhìn thấy người này có hành động khá kỳ quặc trước cánh cổng nhà đối diện. Vì tưởng đây là một cô gái đang có việc gì đó nên mọi người không ai quan tâm.

Theo những người dân sống tại đây cho biết, gã thanh niên giả gái không phải người địa phương nhưng từng xuất hiện nhiều lần và có hành vi tương tự, khi bị phát lộ, người dân từng có lần quay clip lại cảnh thanh niên này đang “tự sướng” giữa ban ngày.

Liên quan đến sự việc, một cán bộ Công an phường La Khê, quận Hà Đông, xác nhận sự việc xảy ra  trên địa bàn vào ngày 1/10.

Theo vị cán bộ, qua xác minh ban đầu cơ quan công an nhận thấy vụ việc không có dấu hiệu hình sự, không vi phạm pháp luật và chỉ là hành vi ‘bệnh hoạn’ nên sau khi xác minh nhân thân, chúng tôi cho viết bản kiểm điểm và khuyên răn rồi cho về.

Phát hiện thi thể đang phân hủy trôi trên sông với vết đâm
Tại thời điểm trục vớt, trên người nạn nhân có vết đâm, cánh tay bị gãy. Có thể do là có xô xát trước lúc bị rơi xuống sông.
Thời đại của cầm biển và tâm thư
Bạn đang sống trong 1 thời đại rất kỳ lạ. Nó đẩy những con người bế tắc ra đường, những kẻ cùng khổ trải lòng trên mạng xã hội. Thời đại của cầm biển và viết tâm thư.
Phát hiện thi thể chàng trai trong ống khói sau 7 năm mất tích
Khi đội xây dựng phá dỡ căn nhà thì hoảng hốt phát hiện một bộ xương 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link