Tông trực diện vào ô tô phía trước khi đang chụp ảnh "tự sướng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cú đâm như trời giáng vào chiếc xe đi đằng trước khiến chiếc xe mà người tài xế này điều khiển bị vỡ tan cửa kính và hư hỏng một phần nóc xe.

Mới đây, đoạn video một  tài xế  đã đâm vào chiếc xe phía trước khi đang mải mê tự sướng được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự chú ý của  cộng đồng mạng.

Video: Tài xế gặp tai nạn vì mải mê "tự sướng"

Trong đoạn video, tài xế này đã  hồn nhiên đặt một tay lên vô lăng, một tay cầm gậy “tự sướng” quay phim mà không để ý đến chiếc xe đi đằng trước.

Mô tả ảnh.
 Tài xế mải mê "tự sướng".

Cú đâm như trời giáng vào chiếc xe đi đằng trước khiến chiếc xe mà người tài xế này điều khiển bị vỡ tan cửa kính và hư hỏng một phần nóc xe. May mắn thay, không ai bị thương trong vụ tai nạn lãng xẹt này.

Điều đặc biệt, đây không phải là trường đầu tiên xảy ra tai nạn do chụp ảnh tự sướng khi lái xe.

Mô tả ảnh.
Cô gái đã tử vong vì chụp ảnh tự sướng khi đang lái xe.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh về tai nạn ô tô vô cùng thảm khốc của một cô gái trẻ sử dụng điện thoại để chụp ảnh tự sướng khi đang lái xe trên đường tại thị trấn Gua Musang thuộc bang Kelantan, Malaysia.

Được biết, cô gái đã bị mất lái khi nghe thấy một tiếng bíp còi lớn từ phía bên kia đường. Sau đó là tai nạn thảm khốc và cô gái trẻ đã tử vong ngay tại chỗ trong tình trạng rất khủng khiếp.

Mải chụp ảnh tự sướng, nam thanh niên rơi xuống vách núi tử vong
 Nam thanh niên này đã tử vong sau khi ngã xuống từ một vách núi cao 30 mét trong lúc chụp ảnh tự sướng.
Ô tô lao qua dải phân cách tông liên tiếp 7 xe máy trên cầu vượt
 Khi đến cầu vượt vòng xoay Cây Gõ, xe khách bất ngờ húc vào dải phân cách, lao qua làn đường ngược lại và đâm liên tiếp vào 7 xe máy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn