Cô gái phát hoảng vì tài xế vừa lái xe vừa "tự sướng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái đã phát hoảng và cố bình tĩnh khi chứng kiến anh tài xế vừa taxi vừa lái xe vừa tự sướng.

Mới đây, một clip quay lại cảnh người đàn ông vừa lái taxi vừa tự sướng gây xôn xao dư luận.  Clip được cô gái là khách hàng đang ngồi trên xe ghi lại. Được biết, khi phát hiện sự việc, cô gái khá bất ngờ nhưng sau đó đã lén dùng camera điện thoại ghi hình lại sự việc, đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội, nhằm tố giác hành động ghê tởm của người tài xế.

anh phunutoday.vn

Cô gái phát hoảng vì tài xế vừa lái xe vừa "tự sướng" (ảnh cắt từ clip).

Sau khi clip đăng tải lên mạng xã hội, ngay lập tức thu hút được hàng ngàn lượt thích, chia sẻ cũng như bình luận. Ít giờ sau khi sự việc phát giác lên mạng xã hội Cảnh sát đã mời anh này về lấy lời khai và nộp phạt. Tuy nhiên, người đàn ông liên tiếp chối những hành động "thiếu văn minh" của mình ngay tại trụ sở Cảnh sát...

Được biết, sự việc xảy ra vào hôm thứ ba, ngày 16/8, trên một chuyến taxi ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. 
Theo trang tin từ Thái Lan, sau sự co trên cô gái tên Jananya Detphung (sống tại Bangkok) bị ám ảnh nặng về mặt tâm lý. Cô đã không dám bước lên chiếc taxi nào nữa giữa thành phố nhộn nhịp tưởng chừng rất thân thiện và lịch sự này.

anh phunutoday.vn

Cô gái phát hoảng vì tài xế vừa lái xe vừa "tự sướng" (ảnh internet).

Đoạn clip được cô gái ghi lại mô tả tài xế vừa đặt một tay lên vô lăng, tay còn lại thản nhiên vân vê dưới quần. có những đoạn clip máy quay còn quay được cảnh "của quý" của tài xế, khiến người xem rùng mình, sợ hãi.

Trước đó, Jananya đón chiếc taxi trên từ đường  Rama II (một đường lớn của Bangkok) đến một tỉnh tiếp giáp với thủ đô, Samut Prakan, vào lúc 6 giờ sáng 16.8. Trong suốt quá trình ngồi lên xe, nũ hành khách cực kỳ hoang mang khi nhìn thấy hành động luồn tay vào quần của tài xế. Khi phát hiện sự việc, cô gái liên tục nhìn qua gương chiếu hậu để tìm kiếm sự giúp đỡ từ người đi đường. 

“Tôi hoang mang cực độ và không biết cần làm gì trong giây phút đó nên quyết định quay video lại để làm bằng chứng. Sau đó, tôi xuống xe giữa đường”, cô viết trên Facebook. Cô cho biết, đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội với mong muốn cảnh báo đến những phụ nữ khác, những người thường xuyên sử dụng taxi làm dịch vụ đi lại. 

Tại trụ sở cảnh sát, dù liên tiếp chối cãi hành vi đồi bại của mình nhưng người đàn ông vẫn phải nộp phạt 2.000 Baht (khoảng 1,2 triệu đồng). Người đàn ông giải thích hành động thò tay xuống vùng nhạy cảm trong clip kể trên là để… gãi đùi. Để lời khai thêm phần thuyết phục, tài xế taxi giao nộp cho cảnh sát những vỉ thuốc chuyên dùng để trị dị ứng, loại có thể dễ dàng mua được ở bất cứ quầy thuốc nào tại Thái.

Trước đó, tại Trung Quốc cũng mới xảy ra vụ việc tài xế sàm sỡ thiếu nữ trên xe hơn 30 phút gây phẫn nộ dư luận. 

Những vụ giáo viên đánh, sỉ nhục học sinh chấn động dư luận
Những vụ giáo viên đánh, sỉ nhục học sinh chấn động dư luận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh cô giáo lâu nay vẫn được ví như người mẹ hiền thứ hai nhưng một số trường hợp đang làm ảnh hưởng không tốt đến người giáo viên.
Nữ sinh xứ Quảng
Nữ sinh xứ Quảng "chinh phục" học bổng từ 12 trường ĐH hàng đầu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Võ Trường An (17 tuổi) vừa xuất sắc chinh phục hơn 12 trường ĐH hàng đầu Thế giới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn