Công an thông tin vụ xác thai nhi bị bỏ rơi gần bến xe Mỹ Đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể cháu bé sau khi được người dân phát hiện đã bàn giao cho Công an khu vực. Sau đó, chính quyền địa phương đã làm thủ tục chôn cất cháu.

Chiều 5/5, trung tá Đinh Văn Thanh - Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 - xác nhận sự việc phát hiện xác thai nhi bị bỏ rơi trong túi nilong đen xảy ra vào khoảng 5h30' sáng nay tại vỉa hè đường Phạm Hùng, gần cổng xe xuất bến bến xe Mỹ Đình.

Sự việc đã được báo cáo lên cấp trên còn xác thai nhi đã chính quyền sở tại tổ chức chôn cất tại nghĩa trang phường.

Công an thông tin vụ xác thai nhi bị bỏ rơi gần bến xe Mỹ Đình
 Công an khu vực nhận tin báo đã nhanh chóng tới hiện trường

Theo thông tin từ nhân chứng, vào khoảng thời gian trên quần chúng nhân dân phát hiện một túi nilong màu đen buộc túm để ở vỉa hè. Một số người tò mò mở ra thì bàng hoàng nhận ra bên trong có một thai nhi nữ, vẫn còn dây rốn và máu, nặng khoảng 1,7kg, đã chết. Sự việc thu hút nhiều người hiếu kỳ đến theo dõi. Lối ra đường Phạm Hùng của bến xe Mỹ Đình cũng bị ùn tắc cục bộ.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng công an phường Mỹ đình 2 đã có mặt tại hiện trường, tiếp nhận vu việc và báo cáo Công an quận Nam Từ Liêm. Theo xác minh ban đầu, thai nhi chết do sinh non.

Trước đó, ngày 4/5, một bé trai sơ sinh còn dây rốn bị bỏ rơi trong hố rác đã may mắn được người dân ở Lâm Đồng cứu sống.

Người dân đã phát hiện cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi ở hố rác ở Khu 11, thị trấn Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Bé trai khá bụ bẫm và mới sinh. Người đem bỏ cháu bé đã lấy đất lấp lên nhưng được người dân phát hiện kịp thời.

Xót xa những vụ trẻ vừa sinh ra đã bị cha mẹ bỏ rơi
Xót xa những vụ trẻ vừa sinh ra đã bị cha mẹ bỏ rơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những đứa trẻ mới lọt lòng đã bị cha mẹ nhẫn tâm vứt bỏ. Có những em may mắn sống sót, nhưng cũng có những em không bao giờ được thấy mặt trời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn