Cư dân mạng mê mẩn vẻ đẹp thuần khiết của nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người ngưỡng mộ vẻ đẹp trong sáng, không tỳ vết của nữ sinh này.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp trong bộ đồng phục với đôi mắt to và tóc tết hai bên đã trở thành chủ đề “hot” trong những ngày vừa qua. Cư dân mạng đã truyền tay nhau và không ngừng mê mẩn, ngưỡng mộ vẻ đẹp thuần khiết trong sáng của cô nữ sinh này.

Sau một thời gian tìm kiếm, “tung tích” của nữ sinh được "vạn người mê" này đã được tìm ra. Cô hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của khoa Tâm Lý, Đại học Đài Loan.

Lisi Xian năm nay 22 tuổi, sở hữu thân hình cân đối và khuôn mặt hoàn hảo. Cô nữ sinh xinh đẹp thường tham gia chụp ảnh cho một số tạp chí học đường trong các thời gian rảnh rỗi. Lisi cho biết cô chỉ làm những việc đó trong thời gian rảnh và đến trường là việc quan trọng nhất. Cô gái xinh đẹp cũng khẳng định sẽ không tham gia vào làng giải trí.

Chia sẻ với phóng viên, Lisi cho biết cô không hề biết rằng những bức ảnh cô chụp cho tạp chí trường nhằm giới thiệu bộ đồng phục mới lại nhận được sự "ủng hộ cuồng nhiệt" của rất nhiều người đến vậy.

Rất nhiều người đã bình chọn cho Lisi là nữ sinh thuần khiết và trong sáng nhất Đài Loan. Cô cũng được mệnh danh là mối tình đầu mà bất kỳ chàng trai nào mong muốn.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Lisi Xian - nữ sinh thuần khiết xứ Đài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn