Đã tìm thấy nữ sinh mất tích bí ẩn trước ngày nhận kết quả thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình nữ sinh đã xác nhận, sau gần 1 tuần mất tích bí ẩn, nữ sinh đã được tìm thấy và đang trở về nhà.

Theo thông tin mới nhất từ gia đình nữ sinh Lưu Thị Thùy Linh (SN 2002, trú tại xã Đồng Quế, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc), hôm nay 28/6, em Linh đã trở về nhà an toàn sau gần 1 tuần mất tích bí ẩn.

Trong suốt khoảng thời gian em Linh mất tích, người thân trong gia đình cũng như bà con hàng xóm, bạn bè đã ngày đêm đi tìm kiếm em Linh ở mọi nơi nhưng không có kết quả cho đến sáng nay.

Ông Lưu Quang Phượng (SN 1980, bố em Linh) vui mừng xác nhận sự việc trên.

Cũng theo Đại tá Kim Văn Tiến - Trưởng công an huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc), em Linh đang về nhà an toàn.

Tuy nhiên, quá trình em Linh mất tích gần 1 tuần ra sao đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đã tìm thấy nữ sinh mất tích bí ẩn trước ngày nhận kết quả thi
Nữ sinh Linh

Trước đó, mang xã hội xôn xao thông tin một em học sinh vừa thi xong vào lớp 10, đang trong quá trình đợi kết quả công bố điểm thi chính thức được cho là bị một nam thanh niên lừa đi làm việc cho một quán hát ở Hà Nội với mức lương khá và mất tích sau đó.

Bố học sinh này cho biết, em tên là Lưu Thị Thùy Linh. Linh cao ráo, gương mặt xinh xắn. Khoảng 18h ngày 22/6 -  trước ngày công bố kết quả thi vào lớp 10, qua bạn bè Linh biết mình trượt nên buồn chán và rất có thể đây là nguyên nhân khiến em bỏ đi.

Cũng theo lời kể của bố Linh: Linh có mải chơi nhưng va chạm xã hội chưa nhiều nên có thể bị lôi kéo. Đối tượng lôi kéo Linh là một nam thanh niên cùng tỉnh chuyên môi giới bán gái cho nhà hàng. 

Ngay sau khi Linh “mất tích” cùng nam thanh niên kia, bố em có vào tài khoản facebook của Linh và phát hiện ra những đoạn trao đổi tin nhắn giữa Linh và nam thanh niên này (thời gian trao đổi chỉ khoảng chục ngày) với nội dung làm quen, nói chuyện dụ dỗ đi làm với công việc nhẹ nhàng mà mức lương hơn chục triệu.

Người thanh niên này cũng được nhiều hàng xóm xác nhận là ngày 22/6 có tới địa phương để hỏi thăm địa chỉ của Linh.

Đi học bơi ở khách sạn, bé trai 9 tuổi tử vong
Đi học bơi ở khách sạn, bé trai 9 tuổi tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Quay lại sau gần 2 giờ giao con cho thày giáo dạy bơi, anh Lê Xuân Nông tá hỏa phát hiện con trai 9 tuổi của mình tử vong trong bể bơ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn