Du khách Việt Nam ch.ết bất thường khi đang du lịch tại Thái Lan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến điểm tham quan, do bị mệt nên nam du khách không vào, lúc mọi người quay trở ra thấy anh có biểu hiện bất thường nên đưa đi cấp cứu.

Ngày 31/5, vị đại diện của Saigontourist (đơn vị tổ chức tour) tại TP.Hải Phòng xác nhận, có một du khách nam đi du lịch theo tour đã chết tại một bệnh viện ở Thái Lan.

Trong lúc đi theo đoàn, nam du khách đi tham quan có biểu hiện mệt mỏi nên đã ở phía trước điểm tham quan đợi đoàn trở ra. Lúc trở ra thấy nam du khách có biểu hiện bất thường nên đưa anh đi cấp cứu ” vị đại diện Saigontourist cho biết.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Ngay sau sự việc, người thân của gia đình nạn nhân đã tức tốc bay sang Thái Lan ngay trong đêm 30/5.

Về phía đại diện công ty du lịch cho biết phía công ty hỗ trợ tối đa mọi công tác, giúp đỡ phía gia đình để đưa thi thể nam du khách về nước.

Liên lạc với gia đình nạn nhân, người nhà chia sẻ với PV: “Gia đình tôi đang rất bối rối khi biết tin em trai tôi chết bất thường, vợ của em tôi sau khi biết tin đã không chịu nổi cú sốc ngất xỉu người nhà phải đưa đi cấp cứu.”

Liên lạc với gia đình của nam du khách, người nhà cho biết, gia đình đang rất bối rối khi nhận được sự việc, người vợ của nam du khách sau khi biết tin đã không chịu nổi cú sốc nên ngất xỉu, người thân phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện..

Hiện vụ việc đang chờ cơ quan chức năng nước sở tại điều tra làm rõ.

Nam phượt thủ 25 tuổi tử vong bên xe phân phối lớn
Nam phượt thủ 25 tuổi tử vong bên xe phân phối lớn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thi thể nam phượt thủ 25 tuổi được phát hiện tại bờ ruộng thuộc cánh đồng xã Đồng Thái, huyện Ba Vì, TP Hà Nội.

 

Quặn lòng hình ảnh bé tị nạn 1 tuổi chết đuối trên biển
Quặn lòng hình ảnh bé tị nạn 1 tuổi chết đuối trên biển
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhân viên cứu hộ cho biết ông nhìn thấy em bé bập bềnh giữa làn nước biển "như một chú búp bê, hai tay dang rộng".

 

Vợ pha thuốc diệt cỏ vào nồi canh đầu độc chồng
Vợ pha thuốc diệt cỏ vào nồi canh đầu độc chồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do vợ chồng mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm, chị S. đã dùng thuốc diệt cỏ đổ vào nồi canh với mục đích giết chồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link