Giải cứu cậu bé mắc kẹt giữa hai bức tường chỉ 15 cm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các nhân viên cứu hỏa đã cố gắng giải cứu thành công cậu bé mắc kẹt giữa hai bức tường hẹp chỉ rộng khoảng 15 cm.

Một cậu bé sống ở thành phố Changjiang, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã không may bị mắc kẹt giã hai bức tường hẹp trong lúc chơi đùa hôm 20/5 vừa qua. Bé trai đã vô cùng hốt hoảng và khóc thét cầu cứu khi không thể thoát ra khỏi đó.

Cha mẹ của em vội vàng gọi cho các nhân viên cứu hỏa của thành phố tới giúp đỡ gai đình đưa bé trai ra ngoài. Trong lúc các nhân viên cố gắng đập bức tường để đưa bé ra ngoài, cha mẹ của em đã phải cố gắng nói chuyện để em bình tĩnh, không sợ hãi.

Sau hai giờ nỗ lực dùng khoan, phá tường, lực lượng cứu hỏa đã đưa được bé trai này ra ngoài. Rất may, em bé không bị thương quá nặng, gia đình ngay sau đó đã đưa em tới bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Khe tương chỉ rộng khoảng 15 cm, người lớn không thể chui qua.

Sau khi đoạn clip giải cứu bé trai được đăng tải, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho các nhân viên cứu hỏa, nhiều người cũng bình luận, yêu cầu các bậc phụ huynh cần chú ý tới con trẻ hơn. Đặc biệt là ở độ tuổi từ 2-5 tuổi, khi các bé đang hiếu động và thích tìm tòi, khám phá nhưng chưa ý thức được hết các hiểm họa xung quanh mình.

Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ sau sự cố sập lò than ở Quảng Ninh khiến 2 công nhân mắc kẹt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn