Kinh hoàng: Anh rể sát hại em dâu dã man tại chung cư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe thấy tiếng ú ớ phát ra từ căn hộ của chị H., hàng xóm vội vã chạy sang thì bất ngờ phát hiện chị H. nằm gục trên vũng máu.

Chiều qua (31/8), cơ quan công an quận Cầu Giấy  cho biết, đang phối hợp với phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) tiến hành bắt giữ  đối tượng Đoàn Quốc Hoàng (50 tuổi, trú phường Dịch Vọng ) để điều tra về hành vi giết người.

Mô tả ảnh.
Căn hộ chung cư- nơi xảy ra vụ án mạng.

Hoàng được cho là hung thủ sát hại chị Phạm Thị H. (25 tuổi, em dâu Hoàng).

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 29/8, tại căn hộ của gia đình chị H. ở tầng 11 thuộc chung cư No. trên đường Trần Quý Kiên (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy). 

Tại đây giữa Hoàng và chị Phạm Thị H. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Khi đang cãi vã  Hoàng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người em dâu mình rồi bỏ chốn khỏi hiện trường.

Nghe thấy tiếng ú ớ phát ra từ căn hộ của chị H., biết có chuyện không hay, hàng xóm vội vã chạy sang thì bất ngờ phát hiện chị H. nằm gục trên vũng máu.

Qúa hoảng loạn, người dân xung quanh đã truy hô mọi người đến đưa chị H. đi cấp cứu đồng thời báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng chị H. đã tử vong ngay trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định: Đoàn Quốc Hoàng chính là nghi can gây ra vụ việc. Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã lên kế hoạch tổ chức vây truy bắt nghi can.

Sau hơn  30 giờ truy xét, đến chiều 31/8, cảnh sát bắt giữ Hoàng tại một siêu thị trên đường Trần Duy Hưng.

Được biết, gia đình Hoàng sống cùng tòa nhà với nạn nhân nhưng khác căn hộ. Nghi can có vợ và 3 người con. Sự việc xảy ra quá bất ngờ bởi  ngày thường, Hoàng tỏ ra là người hiền lành và ít nói', một hàng xóm của nghi can nhận xét.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai của nghi can và khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Hoảng hồn phát hiện 2 chân người đang phân hủy nhô lên mặt đất
Khi một người dân đang chăn thả gia súc trên đồi thì bất ngờ phát hiện 2 chân người nhô lên khỏi mặt đất đang trong quá trình phân hủy mạnh.
Kinh hoàng: Chồng sát hại vợ dã man rồi cắt cổ tay tự sát
Khi mọi người phá cửa vào trong nhà thì phát hiện bà Lan đã chết trên vũng máu còn ông Hiệu cũng nằm gục ngay gần đó vì thương nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn