Lộ diện cô gái mặc bikini làm bể bơi "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mình suy nghĩ và hành động một cách lành mạnh, mọi thứ sẽ trở nên lành mạnh. Do đó, tôi cũng rất tự tin và vui vẻ khi tham gia sự kiện.

Những ngày qua, hàng loạt sự kiện liên quan tới mùa Hè đã được tổ chức và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bạn trẻ.

be-boi-phunutoday-vn
Cô gái có vóc dáng rất đẹp.

Trong đó, pool party là một trong những hoạt động thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Tại đây, các nam thanh nữ tú sẽ có cơ hội được vui chơi theo ý mình muốn bên cạnh bể bơi và được dịp khoe thân hình gợi cảm hay 6 múi.

be-boi-phunutoday-vn
Gương mặt xinh như búp bê.

Cũng từ đây, không ít cô nàng bí ẩn đã trở thành tâm điểm săn tìm của dân mạng chỉ sau một khoảnh khắc, một bức hình. Cô nàng trong hình cũng là một trong những nhân vật được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian qua chỉ với một khoảnh khắc tại bữa tiệc pool party.

be-boi-phunutoday-vn
Tên nhân vật này là Đỗ Lê Thuỳ Anh.

Qua tìm hiểu được biết, nữ nhân vật đang được nói tới có tên là Đỗ Lê Thùy Anh (sinh năm 1991, tại Hải Phòng). Trao đổi với Thùy Anh cô gái trẻ cho biết: "Đây đúng là hình ảnh của tôi trong buổi tiệc tham gia cùng bạn bè tại Hải Phòng. Về cá nhân tôi thấy rằng, đây là một sân chơi lành mạnh và rất phù hợp với các bạn trẻ, trong khi sân chơi cho những người trẻ tuổi giống như tôi đang ngày một ít đi.

be-boi-phunutoday-vn
Thuỳ Anh có suy nghĩ rất hiện đại.

Mình suy nghĩ và hành động một cách lành mạnh, mọi thứ sẽ trở nên lành mạnh. Do đó, tôi cũng rất tự tin và vui vẻ khi tham gia những sự kiện như thế này". Hiện tại, Thùy Anh đang làm một số công việc liên quan tới dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho phái nữ.

Mô tả ảnh.
Cô là người con của đất Cảng.

Hiện tại đang vào hè nên những "pool party" được các bạn trẻ hưởng ứng rầm rộ.

be-boi-phunutoday-vn
Cái nhìn thiêu đốt mùa Hè...
be-boi-phunutoday-vn
Nụ cười tươi tắn của những người tham gia pool party.
Những hình ảnh ngọt ngào của sao Việt và con ở bể bơi
Những hình ảnh ngọt ngào của sao Việt và con ở bể bơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngắm những giây phút ngập tràn hạnh phúc của sao Việt bên con ở bể bơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn