Người đàn ông chết ngồi trên vỉa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc dọn hàng ra bán, bà Nguyễn Thị Thanh tá hỏa phát hiện một người đàn ông chết gục trên vỉa hè .

Vụ việc trên được phát hiện vào khoảng 13h30 ngày 9/10, trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Nạn nhân được xác định tên Trần Bá Sơn (49 tuổi) trú tại xã Cư Êbua, TP Buôn Ma Thuột.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc.

Được biết, vào  khoảng 13h cùng ngày, trong lúc dọn hàng ra bán, bà Nguyễn Thị Thanh tá hỏa phát hiện một người đàn ông chết gục trên vỉa hè . Quá  hoảng hốt, bà vội vã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một số người dân sống gần hiện trường, ông Sơn nghiện ma tuý nặng khoảng 20 năm nay, sống lang thang và vừa ra tù.

Đến 17h ngày 9/10, công tác khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...
Cái vẻ đẹp của 1 người con gái mới ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình.
Kẹt thang cuốn, 1 trẻ nhỏ tử vong
Các nhân viên của nhà ga đã ngay lập tức có mặt và thang cuốn bị cho ngừng hoạt động ngay lập tức để tiến hành đưa xác của đứa bé ra ngoài.
Tai nạn kinh hoàng: 2 thi thể bị bỏ mặc trong đêm mưa
Sau khi gây tai nạn, lợi dụng lúc trời mưa chiếc ô tô đã nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường nên chưa xác định được BKS.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn