Vẫn sống sót sau khi rơi từ tầng 5, cột xuyên qua người

( PHUNUTODAY ) - (phunutoday) - Sau khi rơi từ tầng 5 xuống, anh Li tiếp tục bị một cột đèn đâm xuyên người. Tuy vậy, anh vẫn sóng sót một cách kỳ diệu.

Anh Li Jen, 37 tuổi, sống tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc là một thợ xây. Trở về nhà sau ngày làm việc, anh phát hiện ra mình quên chìa khóa ở công trường. Để vào nhà, anh Li đành phải leo qua cửa sổ nhằm tiết kiệm khoản tiền gọi thợ khóa, nhưng không may anh lại bị trượt chân và ngã từ tầng 5 xuống.

Li bị cột đèn đường đâm xuyên từ bả vai xuống nách.

Không những thế, khi ngã anh bị cột đèn bên đường xuyên từ bả vai xuống nách.

Nghe tiếng hét của anh Li, mọi người gần đó nhanh chóng gọi dịch vụ khẩn cấp. Khi có mặt tại hiện trường, những người cấp cứu đã phải cắt bớt cột đèn trước khi đưa anh Li đến bệnh viện.

Các bác sĩ mất tới 3 tiếng đồng hồ để lôi cột đèn ra khỏi cơ thể nạn nhân. Rất may cột đèn đã không đâm vào các bộ phận quan trọng, do đó anh Li không gặp nguy hiểm về tính mạng.

Các bác sĩ mất tới 3 tiếng để lấy cột đèn ra và cứu sống anh Li.

Hiện anh Li vẫn đang trong phòng chăm sóc đặc biệt nhưng anh đã qua cơn nguy hiểm và bắt đầu phục hồi.

Trước đó, cũng tại Trung Quốc, một trường hợp sống sót kỳ diệu tương tự đã xảy ra. Tài xế xe tải họ Li, 40 tuổi, trong khi đang tham gia giao thông trên đường ở thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, đã đâm vào phía sau một chiếc xe chở cây trên đường cao tốc. Anh bị một thân cây dài 6 m, đường kính 10 cm, xuyên qua người.

Tài xế họ Li may mắn sống sót dù bị cây đâm xuyên qua người.

Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện, tài xế họ Li đã phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ để lấy thân cây ra ngoài. Điều may mắn là anh vẫn sống sau tai nạn nghiêm trọng dù các cơ quan và mô nội tạng bị tổn thương nặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn