Cô gái sống sót sau 3 ngày bị bạn trai đẩy xuống cống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng một người đàn ông đẩy bạn gái xuống cống sâu tới 3 mét, sau đó lấy nắp cống đậy lại khiến cô bị kẹt dưới cống trong suốt 60 giờ đồng hồ đã bị camera an ninh ở Trung Quốc đã ghi được.

Sự việc xảy ra hồi tháng 12 năm ngoái tại thành phố Hải Khẩu (Hải Nam, Trung Quốc), nhưng được báo chí thế giới đăng tải rầm rộ mới đây.

Nạn nhân là cô Gou, sống ở thành phố Haiku (Trung Quốc), bị chính bạn trai của mình lập kế hoạch đẩy xuống cống.

Mô tả ảnh.
Những hình ảnh ghi lại cho thấy hắn ta đã có kế hoạch từ trước.

Sau khi khóc lóc và kêu cứu mà không nhận được sự giúp đỡ, cô gái lột bỏ quần áo ngoài tết thành một chiếc thang vải và cố gắng thoát ra nhưng không thành.

Phải gần 3 ngày sau, người đi đường nghe thấy tiếng kêu cứu vọng lên từ dưới cống và cứu cô lên. Khi được cứu, Gou ở trong tình trạng kiệt sức, chỉ còn mặc mỗi đồ lót trên người do đói, khát và dầm mình trong nước bẩn với mùi hôi thối nồng nặc.

Mô tả ảnh.
Hắn đã nhẫn tâm bỏ đi sau khi thực hiện hành vi đốn mạt.

“Trong đêm đầu tiên dưới hố ga, tôi đã không ngủ chút nào. Tôi có thể thấy bóng tối vây quanh mình. Tôi nghĩ rằng mình sẽ không chết ngạt nếu cứ hướng đầu lên trên” – cô gái kể.

Nạn nhân vụ việc đẩy bạn gái xuống cống cho biết đã bị bạn trai hành hung hôm 12/12/2013 sau khi đôi bên xảy ra cãi cọ, do gã bạn trai nợ người tình 100.000 NDT (350 triệu đồng).

Mô tả ảnh.
Thật may là cô đã sống sót sau 3 ngày đói, rét dưới cống.

Trên camera an ninh, gã bạn trai được phát hiện đã chuẩn bị sẵn cho việc xô cô gái xuống hố ga, bằng cách giấu chiếc nắp đậy rồi phủ một tấm bìa giấy lên trên. Khi cùng người yêu đi qua đoạn đường này, hắn cố tình đẩy bạn gái xuống và ra về như không có chuyện gì xảy ra.

Gã đã bị bắt vì âm mưu giết người và sau đó đã thừa nhận tội trạng. Hình ảnh từ camera an ninh được coi là bằng chứng của vụ đẩy bạn gái xuống cống kết tội gã thanh niên trước tòa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn