Vụ nổ mìn tự sát ở Đắk Lắk: Mạnh thường quân ủng hộ 30 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàn cảnh gia đình khó khăn, hàng xóm đã quyên góp tiền mua áo quan và giúp lo hậu sự...Các mạnh thường quân khắp nơi cũng chung tay giúp đỡ...

Dư luận trên địa bàn xã Buôn Triết, huyện Lắk, Đắk Lắk vẫn còn đang xôn xao vì thông tin Nguyễn Văn Minh (30 tuổi, trú xã Buôn Triết, huyện Lắk, Đắk Lắk) vì mong muốn níu kéo tình cảm của người vợ trở về sum họp, nên dẫn đến việc dùng mìn tự chế kết liễu cuộc đời mình.

Trong căn nhà gỗ lụp xụp của anh Minh, nhiều người không khỏi đau xót trước cảnh 2 đứa con thơ bên quan tài cha cùng người bà đã 70 tuổi.

Vụ nổ mìn tự sát ở Đắk Lắk: Mạnh thường quân ủng hộ 30 triệu
 3 bà cháu bên quan tài người đàn ông xấu số

Ông Nguyễn Ngọc Côn - Trưởng thôn Buôn Trung 1 cho biết, hoàn cảnh gia đình anh Minh rất khó khăn, thuộc diện cận nghèo nhiều năm nay. 

"Cuối năm 2015, gia đình anh Minh được xét hộ nghèo. Do hoàn cảnh khó khăn nên bà con hàng xóm góp tiền mua quan tài và phụ giúp gia đình lo ma chay", vị trưởng thôn cho biết.

Cũng theo người dân nơi đây, chính vì hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn nên vợ chồng anh Minh thường xuyên mâu thuẫn và nhiều lần xô xát. Đó cũng là lý do mà người vợ bỏ đi khiến anh Minh níu kéo bất thành. Để rồi xảy ra sự việc đau lòng như ngày hôm nay...

Biết gia đình anh Minh hết sức khó khăn, một số mạnh thường quân đến chia sẻ với nỗi đau này, đồng thời trao cho gia đình hơn 30 triệu đồng để lo hậu sự.

Bé gái 3 tuổi bị đạn bắn xuyên đầu
Bé gái 3 tuổi bị đạn bắn xuyên đầu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé Hương bị viên đạn bi bắn xuyên vùng chỏm rất nguy hiểm. Hiện tại, các y bác sĩ vẫn chưa tìm ra giải pháp lấy viên đạn ra khỏi đầu cháu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn