Xuất hiện hot girl bán thịt lợn xinh đẹp khó tin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước sự dễ thương của cô gái, mọi người gán cho cô nick-name ''hot girl bán thịt lợn''. Cô nàng sở hữu nụ cười răng khểnh cực duyên.

Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ bức ảnh một teen girl có gương mặt xinh xắn đang bán thịt lợn. Trước sự dễ thương của cô gái, mọi người gán cho cô nick-name ''hot girl bán thịt lợn''.

Bức ảnh gây xôn xao của cô gái bán thịt lợn.

Theo một số nguồn tin, cô bạn này tên Đỗ Hồng Liên, sinh năm 1991, quê Thanh Hóa, đã tốt nghiệp ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Tuy nhiên, chia sẻ trên trang cá nhân, Hồng Liên cho biết mình chỉ thích làm một thiếu nữ bình thường, thay vì bị gán biệt danh hot girl.

Sức hút của bức ảnh khiến nhiều người sốt sắng truy lùng thông tin về cô bạn này. Bức ảnh thẻ cận cảnh gương mặt của cô nàng cũng gây chú ý không kém. Đặc biệt, nụ cười răng khểnh cực duyên của cô bạn chiếm được nhiều cảm tình.

Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng đang thu hút sự quan tâm lớn với hơn 96.000 lượt theo dõi.

Một số hình ảnh xinh đẹp của "hot girl bán thịt lợn":

Ảnh thẻ cận cảnh vô cùng xinh xắn.

Duyên dáng trong tà áo dài.

Những hình ảnh lung linh, rạng ngời của cô gái.

Trước đó, cộng đồng mạng đã từng một phen xôn xao trước hình ảnh hot girl bán bánh tráng trộn. Được biết, cô gái tên là Lưu Hoài Bảo Chi (thường gọi là My). Chi chỉ mới 19 tuổi nhưng đã có chồng và một con nhỏ. Chi hiện sống với gia đình tại Xuân An (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng).

Cô gái bán bánh trộn ở Đà Lạt đột nhiên nổi tiếng nhờ cư dân mạng và Youtube.

Có nhiều khách đến thưởng thức bánh tráng trộn và tranh thủ chụp ảnh.

Hình ảnh xinh đẹp giữa đời thường của hot girl bán bánh tráng trộn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn